24h
Yeah1 News

Xác minh nghi vấn nữ sinh TP.HCM bị thầy giáo giở trò trong giờ học, cơ quan chức năng nói gì?

Thứ sáu, 09/06/2023 | 14:59 (GMT+7)

Sau khi bài viết một phụ huynh tố thầy giáo ở trường THCS có hành vi quá đáng với nữ sinh, cơ quan chức năng đã bắt đầu vào cuộc để xác minh nghi vấn.

Tối ngày 8/6, một tài khoản chia sẻ bài đăng khá dài lên mạng xã hội, tố một thầy giáo dạy ở trường THCS tại huyện Nhà Bè, TP.HCM có hành vi quấy rối cháu gái của mình. Theo lời kể của người phụ huynh này, cháu gái của cô là nữ sinh theo học lớp bồi dưỡng toán của một thầy giáo và đã bị thầy đụng chạm cơ thể.

Theo lời kể của phụ huynh nữ sinh, thầy giáo ghé sát vào người học sinh nữ và có những hành động thân mật như ôm vai, chạm vào eo... khiến nữ sinh vô cùng sợ hãi. Tuy nhiên hiện tại, bài đăng trên đã được chủ tài khoản xóa/ẩn trên trang cá nhân.

Hình ảnh thầy giáo có hành vi quá đáng với nữ sinh trong lớp học được chủ bài đăng chia sẻ
Hình ảnh thầy giáo có hành vi quá đáng với nữ sinh trong lớp học được chủ bài đăng chia sẻ

Chia sẻ về vấn đề này, trưa ngày 9/6, trao đổi với PV của VTC News, ông Hồ Tấn Minh - Chánh Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết, cơ quan đã yêu cầu Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhà Bè, TP.HCM làm rõ, xác minh thông tin từ chủ tài khoản về việc một thầy giáo của trường học trên địa bàn có hành vi không chuẩn mực với nữ sinh trong lớp học.

"Sở đã chỉ đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhà Bè, Trường THCS được nêu trong bài đăng tố cáo để xác minh về vụ việc. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhà Bè đã nắm được thông tin và đang trong quá trình làm rõ mọi chuyện", ông Hồ Tấn Minh cho biết.

Được biết, mặc dù bài đăng tố cáo đã bị chủ tài khoản ẩn, sự việc vẫn đang nhận nhiều sự quan tâm và chia sẻ chóng mặt từ cộng đồng mạng. Trong ảnh chụp màn hình, có thể thấy phụ huynh của nữ sinh bị quấy rối vô cùng phẫn nộ khi tường thuật lại câu chuyện. Theo lời kể, thầy giáo không chỉ có hành vi không chuẩn mực với học sinh của mình mà còn thường xuyên đề cập đến những vấn đề nhạy cảm.

Thầy giáo này thường hỏi các nữ sinh thích món đồ gì không để mua tặng, thậm chí là cả những món đồ tế nhị của con gái. Ông còn thường hỏi về vấn đề vệ sinh vùng kín, chu kỳ kinh nguyệt... của các nữ sinh khiến ai cũng hoang mang, lo lắng.

Trước sự chất vấn của phụ huynh, thầy giáo phủ nhận, cho rằng mình nhặt đồ và vô ý đụng trước người các em
Trước sự chất vấn của phụ huynh, thầy giáo phủ nhận, cho rằng mình nhặt đồ và vô ý đụng trước người các em

Người phụ huynh đăng bài và một phụ huynh khác cũng có con gái bị quấy rối đã đến gặp ban giám hiệu nhà trường để làm việc. Tuy nhiên, người thầy giáo trên phủ nhận, cho rằng mình chỉ cúi xuống nhặt đồ và vô tình đụng trúng người của nữ sinh chứ không phải hành vi cố ý.

Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, hiệu trưởng của trường THCS trong câu chuyện đã nắm được thông tin tố cáo và đã yêu cầu thầy giáo viết tường trình cũng như sẽ sớm đưa ra phương hướng xử lý cụ thể. Riêng phía gia đình cho biết họ đang làm đơn để gửi ban giám hiệu trường, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nhà Bè để nhờ vào cuộc giải quyết.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ sinh   thầy giáo   TPHCM   quấy rối  

Cùng chuyên mục