24h
Yeah1 News

Xác định nạn nhân vụ việc ở Hà Nội là cô gái còn rất trẻ, từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi nhan sắc

Chủ nhật, 15/10/2023 | 10:41 (GMT+7)

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, đã bắt được nghi phạm trong vụ việc gây rúng động tại huyện Gia Lâm (Hà Nội). Danh tính nạn nhân được xác định là một cô gái còn rất trẻ, từng đạt danh hiệu Á khôi.

Cụ thể theo thông tin trên báo điện tử VOV, vào đêm ngày 14/10, lực lượng chức năng đã bắt giữ nghi phạm trong vụ phân xác thi thể nữ giới, phát hiện trên sông Hồng, đoạn qua khu vực xã Bát Tràng (huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội).

Cùng nguồn tin trên báo Dân Trí cho hay, nghi phạm bị bắt tên T.D.K, quê quán ở Thái Bình.

Xác định nạn nhân vụ việc ở Hà Nội là cô gái còn rất trẻ, từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi nhan sắc - ảnh 1

Nghi phạm vừa bị bắt trong vụ cô gái bị sát hại tại Hà Nội (Ảnh báo VOV)

Đối tượng này bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà riêng tại tỉnh Thái Bình. Ở thời điểm bị Công an vây bắt, T.D.K có ý định tự sát nhưng không thành công.

Đồng thời danh tính của nạn nhân được xác định là một cô gái còn rất trẻ, từng đạt danh hiệu Á khôi 2 tại một cuộc thi nhan sắc trong nước vào năm 2022.

Trước đó vào trưa ngày 13/10, người dân thuyền chài trên sông Hồng tá hỏa phát hiện một số phần thi thể của nạn nhân tại bãi cát sông Hồng, thuộc địa phận thôn 2 Giang Cao (xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội).

Xác định nạn nhân vụ việc ở Hà Nội là cô gái còn rất trẻ, từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi nhan sắc - ảnh 2
Xác định nạn nhân vụ việc ở Hà Nội là cô gái còn rất trẻ, từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi nhan sắc - ảnh 3

Những khu vực phát hiện các phần thi thể của nạn nhân

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ giới, móng tay sơn màu trắng, móng chân sơn màu xanh. Các phần thi thể còn lại của nạn nhân được tìm thấy tại bờ sông dưới chân Miếu Bản, làng Giang Cao. Hiện cơ quan Công an đang di lý nghi phạm về Công an huyện Gia Lâm để tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Xác định nạn nhân vụ việc ở Hà Nội là cô gái còn rất trẻ, từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi nhan sắc - ảnh 4

Nạn nhân trong vụ việc này được xác định là một cô gái còn rất trẻ, là Á khôi tại một cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam vào năm 2022

Sự việc này đang khiến dư luận bàng hoàng vì mức độ dã man của đối tượng gây án. Theo nhận định của cơ quan Công an trên báo Dân trí, hành vi của hung thủ là quá dã man, máu lạnh khi phân xác nạn nhân để phi tang nhằm trốn tránh pháp luật, cơ quan điều tra.

Công an huyện Gia Lâm đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội xác minh, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong, danh tính nạn nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục