24h
Yeah1 News

Vung tiền tỷ chiều lòng bạn gái quen qua mạng, thanh niên nhận cái kết đắng khi biết "bộ mặt thật" của người yêu

Thứ tư, 05/07/2023 | 13:24 (GMT+7)

Một chàng trai tại Trung Quốc đã tốn tiền tỷ để người bạn gái vừa xinh đẹp vừa ngọt ngào của mình vui lòng, nhưng kết cục thật sự lại khiến anh không thể ngờ.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về một nam sinh 19 tuổi, sở hữu gia thế khủng, học tại một trường đại học ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Chàng trai này đã có một tình huống “dở khóc dở cười” với một cô gái quen biết và nảy sinh tình cảm qua mạng.

Được biết, nam sinh này vì buồn chán nên đã lên mạng tìm kiếm đối tượng hẹn hò. Trong một lần “dạo quanh” các ứng dụng, anh bắt gặp và quen được một cô gái có giọng nói vô cùng đáng yêu, ngọt ngào. Bên cạnh đó, hình đại diện xinh như hot girl của cô gái cũng khiến anh chàng vô cùng chú ý. Sau một thời gian tìm hiểu và chơi game cùng nhau, họ đã quyết định kết bạn trên nền tảng WeChat để trò chuyện nhiều hơn.

Nam sinh 19 tuổi tại Trung Quốc đã vung tiền tỷ để gửi cho bạn gái quen qua mạng - Ảnh minh họa
Nam sinh 19 tuổi tại Trung Quốc đã vung tiền tỷ để gửi cho bạn gái quen qua mạng - Ảnh minh họa

Dù chưa từng gặp mặt, cũng chưa một lần gọi video nhưng chàng trai đã bằng lòng chi số tiền lớn mua quà để gửi cho người yêu qua mạng. Theo lời kể, con số này lên đến hàng tỷ đồng mà anh chàng chẳng có chút đắn đo.

Thế nhưng, sau khi nhận được số tiền tỷ lớn từ chàng trai, cô gái tỏ ra lạnh nhạt dần với đoạn tình cảm này, thậm chí cô còn chưa một lần tặng bất cứ món quà nào để đáp lễ anh chàng. Từ đó mà nam sinh cũng bắt đầu sinh nghi và chất vấn cô bạn gái của mình.

Mọi chuyện vỡ lẽ, cô gái đành thừa nhận hành vi gian dối của bản thân mình. Rũ lòng thương, nam sinh hứa sẽ không báo cảnh sát nếu như cô gái đồng ý hoàn trả lại số tiền đã nhận. Tuy nhiên, cô gái chỉ đủ khả năng trả lại 285.400 NDT (hơn 1 tỷ đồng), trong khi chàng trai đã chi gần 12 tỷ đồng trong suốt thời gian hẹn hò. Như vậy, anh ta đã mất oan tận 3,18 triệu NDT (gần 11,2 tỷ đồng).

Nhưng không ngờ, cô gái này thực chất là một đối tượng lừa đảo
Nhưng không ngờ, cô gái này thực chất là một đối tượng lừa đảo

Nghe đến đây, nam sinh tỏ ra vô cùng lo sợ, vì đây chính là số tiền tỷ bố mẹ anh để dành mua nhà. Trước lời tra hỏi từ phụ huynh, anh mới đành thú nhận sự việc đã xảy ra. Nổi trận lôi đình, gia đình nam sinh liền dẫn con trai đến đồn cảnh sát và trình báo sự việc với mong muốn nhận lại được số tiền đã mất.

Sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt được cô gái họ Huang , 24 tuổi, sống tại Thượng Hải, được cho là đối tượng lừa đảo. Huang làm việc tại một công ty quản lý các nền tảng trò chuyện trên mạng, nên cô nàng rất dễ lợi dụng các chàng trai “nhẹ dạ cả tin”.

Không như hình ảnh trên mạng, cô gái họ Huang thực chất là một người nặng gần 100kg và có phần kém sắc
Không như hình ảnh trên mạng, cô gái họ Huang thực chất là một người nặng gần 100kg và có phần kém sắc

Bất ngờ hơn hết, hóa ra “nàng thơ” mà nam sinh quen chính là một cô gái nặng gần 100kg và có phần kém sắc. Không chỉ mỗi chàng trai mà cư dân mạng cũng “há hốc mồm” vì bất ngờ. Cô gái họ Huang cũng khai ra mánh khóe để có ngoại hình lung linh trên mạng là mua lại những bức ảnh đẹp của các hot girl để giả làm bản thân mình. Hiện số tiền mà người phụ nữ lừa đảo đã chạm mốc 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng).

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiền tỷ   bạn gái   quen qua mạng  

Cùng chuyên mục