24h
Yeah1 News

Vừa thông báo mang thai hậu bản án 9 tháng tù, Trang Nemo tuyên bố muốn sinh 8 đứa con?

Thứ sáu, 23/06/2023 | 13:36 (GMT+7)

Trang Nemo mới đây lại có động thái liên quan đến thông tin cô mang thai sau khi nhận bản án 9 tháng tù sau ồn ào xô xát.

Thời gian qua, ồn ào kiện tụng vì vụ xô xát của Trang Nemo thu hút sự chú ý của nhiều netizen suốt thời gian dài. Đến cuối cùng, tại phiên tòa ngày 16/6, TAND quận 1 đã tuyên Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tức Trang Nemo) phạm tội Gây rối trật tự công cộng. Ba nhân viên của Trang cũng nhận mức án từ 9 tháng đến một năm tù về cùng tội danh. 

Trang Nemo tại phiên tòa ngày 16/6.
Trang Nemo tại phiên tòa ngày 16/6.

Thế nhưng điều đáng nói là sau khi nhận bản án 9 tháng tù, Trang Nemo lại ngầm xác nhận đang mang thai. Cô đăng ảnh bên chồng và cậu con trai nhưng kèm chú thích: "Gia đình 4 người". Điều này đã làm dấy lên nhiều tranh cãi, người chúc mừng, người lại nghi ngờ Trang Nemo có thai để hoãn việc thi hành án.

Trước những bình luận trái chiều này, Trang Nemo chưa lên tiếng thêm mà mới đây, cô lại để bình luận khiến dân tình hoang mang khi tuyên bố muốn sinh 8 đứa con. Theo đó, Trang Nemo để lại bình luận dưới bài đăng: "Nhiều comment chúc mừng quá ạ. Em còn muốn có 5-6-7-8 em bé nữa cơ mọi người ơi".

Vừa thông báo mang thai hậu bản án 9 tháng tù, Trang Nemo tuyên bố muốn sinh 8 đứa con? - ảnh 2
Bình luận của Trang Nemo về việc muốn sinh 8 đứa con.
Bình luận của Trang Nemo về việc muốn sinh 8 đứa con.

Điều này đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán và thắc mắc vì sao Trang Nemo đột nhiên lại mong muốn sinh nhiều con như thế ở thời điểm hiện tại. Trước đó khi bị đồn đoán cố tình để mang thai nhằm hoãn thi hành án, Trang Nemo từng lấp lửng và cho biết khi nào mang thai thì sẽ thông báo tin vui đến mọi người.

Về phía Phạm Lệ Khanh, nạn nhân trong vụ xô xát của Trang Nemo, có tin đồn chị Khanh đang đệ đơn kháng cáo, yêu cầu truy tố Trang Nemo thêm tội "cố ý gây thương tích" nhằm không để cho Trang Nemo hưởng án treo.

Có tin đồn chị Khanh đã đệ đơn kháng cáo.
Có tin đồn chị Khanh đã đệ đơn kháng cáo.

Sau khi bị tuyên 9 tháng tù, Trang Nemo bày tỏ sự hối hận nhưng cũng nhanh chóng trở lại với cuộc sống và công việc bán hàng. Cô thể hiện sự lạc quan trên trang cá nhân và dặn dò bản thân mạnh mẽ sau sai lầm cũ. 

"Có người buồn sẽ khóc, có người sẽ đi du lịch, có người lại chọn ăn uống. Còn mình chọn cách làm việc. Được livestream bán hàng, được khách thương ủng hộ là động lực cho mình hết buồn...Mình buồn là chuyện của mình. Mình không muốn người khác coi live của mình bị ảnh hưởng. Cũng không chọn cách livestream bán hàng kể lể hay chửi bới ai, khách hàng đã tốn tiền, họ không muốn thêm tiêu cực. Chuyện gì đến cũng đến, nếu đã là vậy thì làm sao né tránh được. Sống vui, sống có ích mỗi ngày, được làm việc cháy với đam mê của mình. Vậy là đủ" - Trang Nemo viết trên trang cá nhân. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục