24h
Yeah1 News

Vụ truy tố nhóm Trang Nemo: Một bị can liên quan không may gặp nạn

Thứ tư, 12/04/2023 | 15:57 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc của Trang Nemo và đồng bọn, cơ quan điều tra đã đình chỉ truy tố với một bị can liên quan đến vụ việc vì người này vừa qua đời.

Sau khoảng 5 tháng kể từ phiên tòa xét xử Trang Nemo và nhóm đồng bọn, Viện kiểm sát nhân dân quận 1 (TP.HCM) đã hoàn tất cáo trạng truy tố với bị can Nguyễn Hương Trang (tên thường gọi là Trang Nemo, sống tại TP.HCM) cùng 4 đồng bọn khác liên quan đến vụ việc về tội danh "gây rối trật tự công cộng".

Theo đó, Viện kiểm sát vẫn giữ nguyên quan điểm truy tố đối với các bị can như trước đó. Được biết, tháng 11/2022, sau khi mở phiên tòa xét xử, Tòa án Nhân dân quận 1 đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung. 

Trang Nemo và đồng bọn trong buổi xét xử vào tháng 11/2022
Trang Nemo và đồng bọn trong buổi xét xử vào tháng 11/2022

Trong quá trình điều tra, cơ quan chức năng phát hiện bị can Nguyễn Phước Tuấn - một trong số những người liên quan trong vụ việc đã bất ngờ qua đời do lên cơn đột quỵ vào ngày 18/1/2023. Nguyên nhân tử vong của Tuấn được xác nhận là do hen phế quản/sử dụng Methamphetamine. Chính vì vậy cơ quan điều tra đình chỉ truy tố với bị can này. Theo thông tin ghi nhận, thời điểm xảy ra vụ việc tại cửa hàng của Trang Nemo, Tuấn đang làm bảo vệ và bị tố có tham gia vào quá trình ẩu đả.

Theo cáo trạng từ cơ quan chức năng, do mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh hàng hóa online nên Trang Nemo và Trần Nguyễn Trà My (tên thường gọi là Trần My - PV ) đã có lời qua tiếng lại. Sau đó, Trang hẹn My đến cửa hàng Trang Nemo ở phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM để giải quyết mọi chuyện.

Khoảng 14h45 ngày 16/1/2022, My cùng chị Phạm Lệ Khanh và Trần Thị Hoàng Yến cửa hàng của Trang Nemo như đã hẹn. Ngay khi đến cửa hàng, My và Yến vào trong để nói chuyện với Trang Nemo, trong khi chị Khanh ngồi ngoài đợi .

Vụ việc gây ồn ào khắp mạng xã hội suốt thời gian dài
Vụ việc gây ồn ào khắp mạng xã hội suốt thời gian dài

Khi My đang xin lỗi Trang Nemo thì chị Khanh đi vào gọi My ra về. Sau đó, hai bên xảy ra ẩu đả. Trang Nemo dùng tay giật khẩu trang trên mặt chị Khanh. Đồng bọn của Trang Nemo bắt đầu xông vào nắm tóc, đấm đá chị Khanh. Khi chị Yến can ngăn thì bị can Nguyễn Ngọc Khương ra tay tác động vật lý. 

Toàn bộ sự việc đã được Trang Nemo livestream trên mạng xã hội nên thu hút rất đông người đến cửa hàng xem vụ ẩu đả. Điều này dẫn đến tình trạng ùn tắc, mất trật tự tại con đường này. Sau đó, lực lượng công an phải đến để giải tán đám đông và giải quyết vụ mâu thuẫn. 

Trang Nemo ôm, quỳ gối xin lỗi nạn nhân
Trang Nemo ôm, quỳ gối xin lỗi nạn nhân

Kết quả giám định cho thấy, chị Khanh bị thương tích khoảng 3%. Tại phiên tòa vào cuối năm 2022, mặc dù phía Trang Nemo bày tỏ sự hối lỗi, ăn năn nhưng phía chị Khanh vẫn kiên quyết không bỏ qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: trang nemo   trần my   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục