24h
Yeah1 News

Vụ thai phụ 7 tháng bị chồng “tác động vật lý”: “Đại gia buôn lợn” Hải Dương hỗ trợ chi phí, siêu xe đưa đón

Thứ ba, 23/05/2023 | 14:17 (GMT+7)

Vị đại gia Hải Dương sau khi nghe tin thai phụ 7 tháng bị chồng bạo hành man dã man, người này đã lên tiếng hỗ trợ chi phí đi lại cho người phụ nữ tố cáo chồng.

Thời gian vừa qua, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước sự việc của thai phụ 7 tháng bị chồng bạo hành dã man gây phẫn nộ dư luận. Được biết, người phụ nữ 36 tuổi quê ở Hòn Đất (Kiên Giang) nhưng có chồng về Kim Thành (Hải Dương) tố cáo chồng thường xuyên dùng vũ lực như thời trung cổ cụ thể là treo ngược lên trần nhà, dùng dây nồi cơm điện hoặc thắt lưng da để đánh vợ.

Vụ thai phụ 7 tháng bị chồng “tác động vật lý”: “Đại gia buôn lợn” Hải Dương hỗ trợ chi phí, siêu xe đưa đón - ảnh 1

Thông tin từ VietNamNet, lãnh đạo Công an huyện cho biết, trong hai ngày 21, 22/5, chị Bùi Tuyết Giao là nạn nhân của vụ việc trên đã đến cơ quan công an trình báo làm việc. Một đại gia tỉnh Hải Dương khi nghe thông tin trên đã tài trợ toàn bộ lệ phí đi lại từ Kiên Giang ra Hải Dương trong quá trình tố cáo của người phụ nữ.

Người phụ nữ 36 tuổi quê ở Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết bị chồng bạo hành dã man.
Người phụ nữ 36 tuổi quê ở Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết bị chồng bạo hành dã man.

Theo đó, ông Nguyễn Văn Chiến (sinh năm 1977,Tứ Kỳ, Hải Dương) là ông chủ trại buôn lợn có tiếng ở Hải Dương đã đứng ra lên tiếng giúp chị Giao mua vé máy bay, đưa đón và bố trí chỗ ở, cho người bảo vệ an toàn người phụ nữ Thaibất hạnh này. Vị đại gia cũng nói thêm, sau khi sinh con nếu chị Giao quá khó khăn, ông sẽ sẵn sàng hỗ trợ chi phí thêm để giúp nuôi lớn đứa bé.

Ngoài "đại gia trại lợn" Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh huyện Kim Thành cũng gặp gỡ trực tiếp gia đình chồng chị Giao để nắm tình hình thực tế và có biện pháp hỗ trợ. Trước mắt, Hội phụ nữ huyện và xã đã tặng quà, tiền mặt cho con lớn của vợ chồng chị.

Vụ thai phụ 7 tháng bị chồng “tác động vật lý”: “Đại gia buôn lợn” Hải Dương hỗ trợ chi phí, siêu xe đưa đón - ảnh 3
Hình ảnh thai phụ bị chồng bạo hành với nhiều vết thương chằng chịt được gia đình nạn nhân cung cấp cho cơ quan công an
Hình ảnh thai phụ bị chồng bạo hành với nhiều vết thương chằng chịt được gia đình nạn nhân cung cấp cho cơ quan công an

Trước đó Dân Trí cũng  đã đưa tin về vụ việc, theo đó khuya 10/5, chị Giao đang mang thai 7 tháng, với nhiều vết thương chằng cơ thể bất ngờ trở về nhà mẹ ở Kiên Giang khiến ai nấy bàng hoàng. Gia đình xót thương hỏi con thì biết chị Giao bị chồng đánh suốt thời gian dài, không cho tiếp xúc với ai.

Gia đình chị Giao sau đó đã làm đơn tố cáo hành vi bạo hành dã man mang đến cơ quan công an. Trong đơn tố cáo gửi Công an xã Mỹ Lâm và Công an huyện Kim Thành, Hải Dương, người phụ nữ  trình bày: "Chồng bắt tôi vay tiền khắp nơi, nếu vay được thì không sao, còn không sẽ bị đánh, bị chửi. Luân thường dùng dây nồi cơm điện, dây nịt để đánh, trói; dùng móc quần áo hơ lửa bếp gas châm vào cơ thể...".

Chân dung người chồng dùng vũ lực bạo hành vợ bầu 7 tháng.
Chân dung người chồng dùng vũ lực bạo hành vợ bầu 7 tháng.

Để thoát được người chồng bạo hành lợi dụng hôm 10/5, người phụ nữ cùng chồng vào TP HCM thì tìm cơ hội bỏ trốn về nhà mẹ đẻ, thai phụ cho biết. "Lúc đầu vào Sài Gòn tôi chưa nghĩ sẽ trốn. Đến khi vay tiền không được, tôi bị chồng đe doạ giết cả nhà, cố gắng hết nổi nên tôi phải trốn về quê", chị Giao kể và mong cơ quan chức năng xử lý Luân . Chị muốn ly hôn và đưa con trai 17 tháng tuổi (đang ở với gia đình chồng) về quê sinh sống. Hiện vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra. Ngày 22/5 vừa qua, vợ chồng thai thai phụ 7 tháng vừa có cuộc "mặt đối mặt" trên cơ quan công an giải quyết vụ việc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục