24h
Yeah1 News

Vụ tài xế xe công nghệ Hà Nội gặp chuyện thương tâm: Nghi phạm khai muốn được đi tù, do nạn nhân xấu số

Thứ năm, 20/07/2023 | 10:25 (GMT+7)

Nghi phạm "máu lạnh" khiến tài xế xe công nghệ Hà Nội ra đi mãi mãi cho biết mục tiêu là muốn được vào tù nên không xác định ai là đối tượng mà chọn ngẫu nhiên.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước sự việc một nam tài xế chạy xe công nghệ trên địa bàn Hà Nội bị sát hại dã man khiến dư luận bàng hoàng. Cụ thể, vụ việc đau lòng xảy ra ở Đông Anh (Hà Nội). Nạn nhân là nam thanh niên tên Đ.D. (SN 1998, Ninh Bình) hiện ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội, làm nghề xe ôm công nghệ cho hãng dịch vụ. Khi chở một khách ngoài (không qua app) vào khoảng 20h45, anh D. bị khách sát hại dã man và bị lấy đi điện thoại, túi xách có 50.000 đồng cùng xe máy.

Cơ quan Công an huyện Đông Anh (TP. Hà Nội) đã bắt được đối tượng giết tài xế xe ôm công nghệ, cướp tài sản
Cơ quan Công an huyện Đông Anh (TP. Hà Nội) đã bắt được đối tượng giết tài xế xe ôm công nghệ, cướp tài sản

Liên quan đến vụ việc trên, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) nhanh chóng tiến hành điều tra và bắt tạm giam đối tượng L.V. Công (SN 1990) nghi phạm trong án mạng để truy xét về hành vi "Giết người" và "Cướp tài sản" sau 30 giờ gây án. Tuy nhiên, trái với những nghĩ của nhiều người, tại cơ quan công an, L.V. Công bình tĩnh khá "máu lạnh" và không hề ăn năn hối hận khi đã gây ra cái chết cho nạn nhân.

Nghi phạm L.V.Công khai giết người là muốn được vào tù nên đã lên kế hoạch giết người khiến dư luận bức xúc.
Nghi phạm L.V.Công khai giết người là muốn được vào tù nên đã lên kế hoạch giết người khiến dư luận bức xúc.

Dẫn tin từ Dân Trí, lấy lời khai tại cơ quan công an nghi phạm luôn vòng vo, quanh co khi được đặt câu hỏi. L.V. Công cho biết không lên kế hoạch hay chọn đối tượng ra tay sát hại trước. Việc chọn nạn nhân xe ôm công nghệ là vì có nhiều tài xế và dễ ra tay. "Nạn nhân tôi chọn là ngẫu nhiên, cũng là người xấu số rồi. Hành vi của tôi là sai, đành chấp nhận, tôi cảm thấy hết sức bình thường. Tôi gây án xác định vào tù, tử hình cũng được, không quan trọng mình thoát án làm gì", L.V. Công thản nhiên nói.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án nam tài xế xe công nghệ bị sát hại dã man.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án nam tài xế xe công nghệ bị sát hại dã man.

Theo lời khai của L.V. Công, mục tiêu giết người của mình là muốn được vào tù nên đã lên kế hoạch giết người, cướp tài sản, nạn nhân thì chọn bất chợt. Khi được hỏi lúc xuống tay dã man với nạn nhân cảm thấy thế nào? Nghi phạm lạnh lùng nói "Tôi cảm thấy hết sức bình thường" khiến nhiều người phẫn nộ.

Trước đó, Đời Sống Pháp Luật đưa tin, ngày 17/7, thi thể nam thanh niên với nhiều vết thương được phát hiện tại khu vực đoạn đường đi ra nghĩa trang trên địa bàn huyện Đông Anh. Tại hiện trường, trên người nạn nhân có nhiều vết thương, trong đó có những vết cứa ở cổ, vết đâm ở bụng, sườn. Nguyên nhân tử vong được xác định là mất máu cấp, suy hô hấp do các vết thương gây đứt thủng tĩnh mạch, đứt khí quản, thủng dạ dày… Nạn nhân được xác nhận tử vong vào đêm ngày 16/7.

Trước vụ việc trên, Đại úy Nguyễn Quang Đỉnh cho hay, qua xác minh nghi phạm "xuống tay" với tài xế xe công nghệ đối không có bệnh lý gì về thần kinh cũng như các bệnh lý khác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục