24h
Yeah1 News

Vụ 2 mẹ con qua đời trong nhà ở Hà Tĩnh: Người mẹ đã ra đi được 1 tháng?

Thứ hai, 29/05/2023 | 11:15 (GMT+7)

Vụ 2 mẹ con qua đời bất thường trong nhà ở Hà Tĩnh vừa có phát hiện mới. Sau khi khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định người mẹ đã ra đi được 1 tháng.

Sau khi khám nghiệm vào ngày 27/5, cơ quan chức năng nhận định người mẹ trong vụ hai mẹ con ra được người dân phát hiện đã qua đời trong nhà ở Hà Tĩnh đã mất được 1 tháng. Được biết, thi thể bà P nằm trên giường có đắp chăn, đã phân hủy và phần xương không bị tác động.

Ngôi nhà xảy ra vụ việc
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Về phần bà N , cơ quan chức năng cũng không phát hiện dấu tích bất thường, quần áo trên người vẫn được mặc bình thường. Cơ thể bà N chỉ mới phân hủy phần bàn chân. Cơ quan chức năng bước đầu xác nhận bà N đã ra đi được khoảng 4 ngày. Nguyên nhân khiến bà N mất có thể là do bệnh nhồi máu cơ tim.

Bên cạnh đó, phía công an cũng không phát hiện thấy các đồ vật trong nhà có sự xáo trộn nào. Vụ việc vẫn đang được Công an huyện Cẩm Xuyên tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, khoảng 9 giờ sáng ngày 27/5, bà Phan Thị P (sinh năm 1937) và con gái Phan Thị N (sinh năm 1976) được hàng xóm phát hiện đã ra đi tại nhà. Vì có mùi khó chịu bốc ra từ căn nhà mà người dân thôn Trung Đoài (xã Cẩm Dương) mới quyết định sang nhà bà P rồi phát hiện sự việc. Khi tiến vào kiểm tra, hàng xóm bắt gặp bà P đã mất trên giường, sau đó tiến vào sâu hơn thì gặp thi thể chị N ở hiên nhà.

Lực lượng chức năng đã bắt đầu xác định được nguyên nhân khiến hai mẹ con ra đi
Lực lượng chức năng đã bắt đầu xác định được nguyên nhân khiến hai mẹ con ra đi

Ngay lập tức, người dân đã trình báo cơ quan chức năng. Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên đã cùng có mặt ở hiện trường và phối hợp điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Được biết, trong nhà chỉ 2 mẹ con chung sống. Lãnh đạo UBND xã Cẩm Dương cho hay: "Hai mẹ con bà Phú sống với nhau nhiều năm nay, cả hai đang hưởng chế độ của người mắc bệnh tâm thần. Hai người không có xích mích, mâu thuẫn với xóm làng".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vụ 2 mẹ con   Hà Tĩnh  

Cùng chuyên mục