24h
Yeah1 News

Vụ cô gái mất tích khi về quê ăn Tết được tìm thấy ở bãi đất hoang, hung thủ ngay sát phòng trọ

Thứ năm, 15/02/2024 | 09:17 (GMT+7)

Cô gái 25 tuổi quê ở Đồng Nai được phát hiện đã qua đời trong tình trạng không còn nguyên vẹn, nghi phạm là người ở ngay sát phòng trọ.

Liên quan đến vụ việc cô gái 25 tuổi tên V.T.T (25 tuổi, quê Đồng Nai) mất tích sau 6 ngày về quê ăn Tết, thi thể được tìm thấy ở bãi đất trống, Công an TP. Thủ Đức xác định đây là vụ giết người man rợ.

Nghi phạm được bắt giữ là Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Kiên Giang). Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại tỉnh bình Định. Ngày 14/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an TP.Thủ Đức, TP.HCM di lý đối tượng Nguyễn Đăng Khoa (25 tuổi, quê Tiền Giang) từ tỉnh Bình Định vào TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Vụ cô gái mất tích khi về quê ăn Tết được tìm thấy ở bãi đất hoang, hung thủ ngay sát phòng trọ - ảnh 1

Nghi phạm Nguyễn Đăng Khoa tại cơ quan chức năng (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Vụ cô gái mất tích khi về quê ăn Tết được tìm thấy ở bãi đất hoang, hung thủ ngay sát phòng trọ - ảnh 2

Nạn nhân mới 25 tuổi, đang chuẩn bị về quê ăn Tết thì bị sát hại (Ảnh báo Tuổi trẻ)

Khoa thừa nhận đã sát hại chị V.T.T rồi phân thi thể đem đi phi tang ở khu Công nghệ cao, TP. Thủ Đức.

Chị T. làm tại 1 công ty trên địa bàn phường Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, thuê trọ tại dãy nhà ở đường Quang Trung, phường Tăng Nhơn Phú B. Theo một số thông tin, Khoa sống ngay cạnh phòng trọ của chị T. 

Ngày 8/2, khi chị T. chuẩn bị đồ đạc để về quê tỉnh Đồng Nai đón Tết cùng gia đình thì Khoa gọi chị T. sang phòng nhờ tý việc. Tại đây, Khoa đã tấn công khiến nạn nhân bất tỉnh rồi thực hiện hành vi quan hệ tình dục với chị T.

Vụ cô gái mất tích khi về quê ăn Tết được tìm thấy ở bãi đất hoang, hung thủ ngay sát phòng trọ - ảnh 3

Hình ảnh cuối cùng của cô gái xấu số được camera an ninh ở khu nhà trọ ghi lại (Ảnh báo Dân Trí)

Sau đó, Khoa phân xác nạn nhân rồi cho vào các túi ni lông, chở đến vứt ở khu đất có cây cối um tùm và mương nước tại khu Công nghệ cao TP.HCM.

Nhiều ngày mất liên lạc với chị T., gia đình nạn nhân đã đến nhà trọ nơi cô gái thuê ở và vào phòng thì phát hiện xe máy, đồ đạc của nạn nhân vẫn còn nguyên nhưng ổ khóa đã bị thay.

Vụ cô gái mất tích khi về quê ăn Tết được tìm thấy ở bãi đất hoang, hung thủ ngay sát phòng trọ - ảnh 4

Khu vực phát hiện thi thể của nạn nhân (Ảnh báo Tiền Phong)

Qua dữ liệu camera, lực lượng chức năng chỉ thấy chị T. đi xe máy về nhà trọ và không thấy người này trở ra. Trong khi đó, Khoa liên tục chở những túi ra khỏi khu trọ rồi trở về chuyển những túi tương tự ra ngoài.

Qua quá trình điều tra xác minh, cơ quan chức năng xác định nghi phạm là Nguyễn Đăng Khoa và tiến hành truy bắt. Hiện tại vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích   án mạng   Đồng Nai  

Cùng chuyên mục