24h
Yeah1 News

Vụ cậu bé băng qua đường: Hé lộ danh tính cặp vợ chồng "tác động vật lý" cô gái chạy xe máy

Thứ bảy, 13/05/2023 | 13:03 (GMT+7)

Sau khi điều tra, cơ quan chức năng đã nắm được thông tin của cặp vợ chồng "tác động vật lý" tới tấp cô gái không may điều khiển xe đụng trúng con trai của mình.

Mạng xã hội mới đây không khỏi xôn xao trước vụ việc một cô gái vô tình điều khiển xe máy đụng trúng một cậu bé khi cậu bé này bất ngờ lao qua đường. Theo đó, đoạn clip từ camera ghi lại cảnh một em bé trai đang đi cùng bố nhưng sau đó đột nhiên một mình chạy qua đường trước, người bố không kịp ngăn cản và một cô gái đang chạy xe máy cũng không kịp xử lý nên đã đụng phải cậu bé.

Bé trai chạy băng qua đường bị xe máy tông trúng. (Ảnh cắt từ clip).
Bé trai chạy băng qua đường bị xe máy tông trúng. (Ảnh cắt từ clip).

Trong clip, người bố sau khi thấy con mình bị đụng ngã thì lập tức lao vào hành hung người phụ nữ điều khiển xe máy. Chiều 12/5, trả lời PV VTC News, lãnh đạo xã An Hồng (huyện An Dương, Hải Phòng) cho biết, công an xã đã có báo cáo liên quan sự việc nữ tài xế xe máy bị đánh vì tông vào trẻ chạy sang đường.

Qua điều tra ban đầu cũng đã xác minh được danh tính của cặp vợ chồng "tác động vật lý" người phụ nữ điều khiển xe máy. Cụ thể, chiều ngày 11/5, chị P.T.P (SN 1982) lái xe máy BKS 15AA-263.80 đi hướng từ UBND xã An Hồng ra quốc lộ 10, va chạm vào cháu bé N.S.B (SN 2019). Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Thị Thu (SN 1995, mẹ của bé B.) cùng với chồng là Trần Sỹ Kiên (SN 1990, thường trú tại TP Hạ Long) lao vào đánh chị P. Hành vi này sau đó được mọi người can ngăn.

Trước đó, bé trai chuẩn bị sang đường cùng bố nhưng bất ngờ tự lao ra đường trước (Ảnh cắt từ clip).
Trước đó, bé trai chuẩn bị sang đường cùng bố nhưng bất ngờ tự lao ra đường trước (Ảnh cắt từ clip).

Hiện tại, cháu B. đang được điều trị tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng trong tình trạng tỉnh táo. Chị P.T.P sau khi khám tại Bệnh viện Đa khoa An Dương đã về nhà. Hiện Công an xã An Hồng đã xác minh, củng cố hồ sơ về hành vi đánh người của vợ chồng Kiên. Vụ tai nạn giao thông đã được đơn vị bàn giao cho đội CSGT thụ lý theo thẩm quyền.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục