24h
Yeah1 News

Vụ "bom hàng" trại hòm ở Cà Mau, bắt thủ phạm lạy 100 cái trước bàn thờ tổ nghiệp mới tha lỗi

Thứ hai, 21/08/2023 | 11:12 (GMT+7)

Cách xử lý của chủ trại hòm bị nam thanh niên "bom hàng" khiến dân mạng đồng tình.

Thông tin hy hữu về vụ "bom hàng" trại hòm tại Cà Mau nhận về nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo chia sẻ, chủ trại hòm tên Sáu Te, vào chiều ngày 16/8 có nhận được cuộc gọi từ một nam thanh niên nói có người nhà mới mất ở xã Nguyễn Phích (huyện U Minh), muốn mua hòm trọn gói khoảng 40 triệu. Vì nhà lu bu nên không chọn hòm mà giao tất cả cho chủ trại hòm quyết.

Sau đó ông Sáu Te giao nhân viên đi giao hòm cho nam thanh niên này để kịp giờ liệm của gia đình. Tuy nhiên, khi mang hòm đến theo chỉ dẫn thì không tìm ra được nhà có người mất, gọi điện lại cho thanh niên kia thì tắt máy. Vì không giao được nên đành chở hòm về.

Vụ 'bom hàng' trại hòm ở Cà Mau, bắt thủ phạm lạy 100 cái trước bàn thờ tổ nghiệp mới tha lỗi - ảnh 1
Vụ 'bom hàng' trại hòm ở Cà Mau, bắt thủ phạm lạy 100 cái trước bàn thờ tổ nghiệp mới tha lỗi - ảnh 2

Chủ trại hòm ở Cà Mau bị "bom hàng" khiến dư luận xôn xao

Ông Sáu Te chia sẻ câu chuyện của mình lên livestream và nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Sau đó ông tìm được người "bom hàng" của mình là một thanh niên 21 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh tên  Q.T.K.

Người này là nhân viên cho thuê dàn nhạc ở địa phương. Sau khi bị phát hiện, K. cùng mẹ đến trại hòm xin lỗi ông Sáu Te. Đôi bên nói chuyện phân trần, ông Sáu Te biết K. không có chủ đích, chỉ là bị người khác đứng sau xúi giục. Chính vì vậy sau đó không làm khó mà yêu cầu K. đốt nhang, lạy 100 cái trước bàn thờ tổ nghiệp rồi tha lỗi. 

Ông Sáu Te cho biết không chỉ làm trại hòm ở Cà Mau mà còn tại nhiều tỉnh thành khác. Dù làm nghề mai táng hơn 10 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên ông gặp trường hợp "bom hàng" hòm như vậy.

Vụ 'bom hàng' trại hòm ở Cà Mau, bắt thủ phạm lạy 100 cái trước bàn thờ tổ nghiệp mới tha lỗi - ảnh 3

Nam thanh niên "bom hàng" bị chủ trại hòm yêu cầu lạy 100 cái trước tổ nghiệp rồi tha lỗi

Câu chuyện hy hữu này nhận về nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, nhiều người để lại bình luận vừa hài hước vừa bất lực trước việc chủ trại hòm mà cũng bị "bom hàng".

- Đúng là tháng cô hồn, đến trại hòm mà cũng có người "bom hàng nữa"

- Không biết ai xúi thanh niên này nghịch dại thế không biết, chủ trại hòm chắc cũng có pha bán hàng nhớ đời luôn

- Khổ thân chủ trại hòm, chở đi chở về, lại còn mất thời gian đi tìm thủ phạm. Cách xử lý của chủ trại hòm khá hay, cho thanh niên kia biết lỗi mà không nghịch dại nữa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục