24h
Yeah1 News

Vụ án nữ sinh Đại học bị bạn trai "thao túng tâm lý": Cái kết đau đớn, bản án của kẻ xấu gây phẫn nộ

Chủ nhật, 20/08/2023 | 11:29 (GMT+7)

Vụ án nữ sinh Đại học Bắc Kinh bị bạn trai "thao túng tâm lý" chịu không nổi phải quyên sinh đã có kết luận cuối cùng, tuy nhiên netizen lại phẫn nộ.

Một câu chuyện từng khiến người dân Trung Quốc chấn động đã có kết luận cuối cùng. Cuộc tình tưởng chừng như "tiên đồng ngọc nữ" của 2 sinh viên ở trường Đại học Bắc Kinh phút chốc hoá thành thảm án khiến bao người sững sờ.

Ngày 9/10/2019, Bao Lệ - một nữ sinh 22 tuổi được tìm thấy trong trạng thái hôn mê sau khi uống 200 viên thuốc ngủ ở khách sạn. Mặc dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu, Bao Lệ vẫn không thể qua khỏi. Điều này khiến gia đình nữ sinh rất sốc và báo cảnh sát để tìm hiểu nguyên nhân.

Mẹ Bao Lệ cho biết, từ nhỏ nữ sinh luôn có tính cách tích cực, lạc quan, được gia đình che chở bao bọc không cần phải lo nghĩ chuyện gì. Không có lý do khiến Bao Lệ tuyệt vọng đến mức tìm đến con đường tự kết liễu bản thân.

Bao Lệ và Mâu Lâm Hàn là cặp 'tiên đồng ngọc nữ' ở trường
Bao Lệ và Mâu Lâm Hàn là cặp "tiên đồng ngọc nữ" ở trường

Sau đó 1 tháng, mẹ của Bao Lệ nhận được di vật của con gái, trong đó có chiếc điện thoại di động. Lịch sử tin nhắn giữa Bao Lệ và bạn trai Mâu Lâm Hàn học cùng trường khiến gia đình khó có thể chấp nhận.

Được biết, Bao Lệ và Mâu Lâm Hàn luôn khiến nhiều bạn bè ở trường đại học hâm mộ bởi mối tình "trai tài gái sắc". Nếu Bao Lệ học khoa Luật của Đại học Bắc Kinh thì Mâu Lâm Hàn học tại Học viện Quản lý Hành chính cùng trường. Vì là học sinh "ba tốt" hơn nữa lại có gia cảnh tốt nên Mâu Lâm Hàn luôn là mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt nhiều nữ sinh.

Bao Lệ và Mâu Lâm Hàn gặp gỡ, quen biết trong một hoạt động ngoại khoá ở trường. Thậm chí, cặp đôi còn về ra mắt gia đình vào đầu năm 2019. Tuy nhiên, ít ai ngờ, Bao Lệ lại bị Mâu Lâm Hàn "thao túng tâm lý", ngược đãi tinh thần trong suốt thời gian hẹn hò. Nguyên nhân do Mâu Lâm Hàn phát hiện bạn gái đã không còn trong trắng.

Suốt thời gian bị bạn trai 'thao túng tâm lý', Bao Lệ đã có nhiều hành động cực đoan
Suốt thời gian bị bạn trai "thao túng tâm lý", Bao Lệ đã có nhiều hành động cực đoan

Mâu Lâm Hàn liên tục chỉ trích Bao Lệ vì đã lừa gạt anh suốt thời gian qua. Việc Bao Lệ phát sinh quan hệ với người yêu cũ khiến Mâu Lâm Hàn cảm thấy mình trở thành "kẻ nhặt đồ thừa". Dù Bao Lệ cố gắng giải thích trong khổ sở nhưng Mâu Lâm Hàn vẫn tấn công cô bằng những lời lẽ cay nghiệt.

Điều đáng sợ hơn là Mâu Lâm Hàn yêu cầu Bao Lệ làm theo mọi yêu cầu của mình thì mới chịu tha thứ cho cô. Hắn bắt Bao Lệ chụp ảnh khoả thân rồi dùng chính những tấm ảnh đó để đe doạ Bao Lệ, nói nếu cô thay lòng đổi dạ thì sẽ gửi những tấm ảnh này lên mạng để huỷ hoại thanh danh của cô. 

Đoạn tin nhắn của Bao Lệ và Mâu Lâm Hàn được tiết lộ
Đoạn tin nhắn của Bao Lệ và Mâu Lâm Hàn được tiết lộ

Trong suốt thời gian đó, Mâu Lâm Hàn gửi nhiều tin nhắn đe doạ , chỉ trích Bao Lệ khiến cô chịu áp lực nặng nề. Thậm chí, Mâu Lâm Hàn còn ép Bao Lệ đến bệnh viện triệt sản hay gọi mình là "chủ nhân". Mỗi lần Bao Lệ nhắc đến chuyện chia sẻ, Mâu Lâm Hàn lại bày ra vẻ tội nghiệp và hứa sẽ thay đổi. Đến tháng 10/2019, Bao Lệ không chịu nổi tra tấn tinh thần nên quyết định ra đi.

Mâu Lâm Hàn trong ảnh chụp tại trường
Mâu Lâm Hàn trong ảnh chụp tại trường

Mới đây, sau 4 năm kể từ khi Bao Lệ qua đời, bản án của Mâu Lâm Hàn đã được xét xử. Theo đó, Mâu Lâm Hàn bị cáo buộc ngược đãi bạn gái, lăng mạ với tần suất, thời lượng nghiêm trọng dẫn đến nạn nhân sa sút tinh thần và quyết định cực đoan. Mâu Lâm Hàn bị tuyên án 3 năm tù giam và phạt tiền 730.000 NDT (khoảng 2,3 tỷ đồng). Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bản án này còn quá nhẹ với những hành động mà Mâu Lâm Hàn đã gây ra cho Bao Lệ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục