24h
Yeah1 News

Vụ 3 bố con bị ngạt khi ngủ trong ô tô: Xin đặc cách cho nữ sinh cấp cứu không thể thi vào lớp 10

Thứ bảy, 03/06/2023 | 15:47 (GMT+7)

Vụ việc thương tâm về 3 bố con bị ngạt khi ngủ trong ô tô, lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện An Lão cho biết sẽ báo cáo Sở GD&ĐT xin đặc cách cho nữ sinh đang cấp cứu.

Tiếp tục thông tin về sự việc đau lòng xảy ra với 3 bố con ngủ trong xe ô tô trên địa bàn huyện An lão Hải Phòng. Theo đó, sáng 2/6 con gái thứ 2 của gia đình anh T là cháu K dự kiến sẽ tham gia thi môn văn trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trên địa bàn nhưng sự việc đau lòng đã xảy ra khiến cháu không thể tham gia thi tuyển.

Người bố và con gái thứ 2 được đưa đến bệnh viện.
Người bố và con gái thứ 2 được đưa đến bệnh viện.

Trước diễn biến trên, Ông Vũ Ngọc Dũng - Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện An Lão cho biết họ đã hướng dẫn gia đình và nhà trường làm đơn gửi phòng giáo dục và đào tạo huyện An Lão. Sáng ngày 3/6 đơn vị làm tờ trình để báo cáo sở giáo dục và đào tạo Hải Phòng Xin đặt cách cho cháu K được tuyển thẳng vào trường Trung học phổ thông Quốc Tuấn.

Vụ 3 bố con bị ngạt khi ngủ trong ô tô khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Ảnh minh họa
Vụ 3 bố con bị ngạt khi ngủ trong ô tô khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Ảnh minh họa

Được biết, trước đó theo VTC News đưa tin do lịch luân phiên cắt điện nên 3 bố con đã ra xe ô tô để ngủ, tuy nhiên chuyện không may đã xảy ra khi anh P.V.T (SN 1974) và con gái thứ 2 cháu P.N.K (SN 2008) phải nhập viện cấp cứu, còn con gái lớn P.M.H (SN 2003) đã không qua khỏi.

Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Kiến An nơi anh T và cháu K cấp cứu cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc thương tâm trên là do ngộ độ khí CO, khí thải động cơ đốt trong ôtô dẫn đến tình trạng nhiễm toan hô hấp, toan lactic gây hôn mê, rối loạn nhịp tim có nguy cơ tử vong cao.

Vụ 3 bố con bị ngạt khi ngủ trong ô tô: Xin đặc cách cho nữ sinh cấp cứu không thể thi vào lớp 10 - ảnh 3

Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện An Lão nói: "K. đang cấp cứu tại bệnh viện ở Hà Nội nên không thể tham gia kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10. Chúng tôi cũng hướng dẫn gia đình và nhà trường làm đơn gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện An Lão, chúng tôi sẽ làm tờ trình để báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo Hải Phòng xin đặc cách cho cháu được tuyển thẳng vào trường THPT Quốc Tuấn".

Ông Dũng nói thêm, gia đình đang làm thủ tục mai táng cho cháu H, em đang là sinh viên của một trường đại học tại Hải Phòng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: 3 bố con   ngạt khí   Hải Phòng   nữ sinh  

Cùng chuyên mục