24h
Yeah1 News

Vợ trẻ kém 39 tuổi lên tiếng về tin đồn thừa hưởng tài sản 38 tỷ, tiết lộ 6 chữ cuối đời của chồng

Thứ ba, 11/04/2023 | 12:59 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, để lại toàn bộ tài sản cho vợ trẻ kém 39 tuổi, mới đây, nhân vật chính đã lên tiếng về vấn đề này.

Truyền thông châu Á xôn xao trước thông tin nhạc sĩ nổi tiếng Lý Khôn Thành đã qua đời tại bệnh viện vì bệnh ung thư đại trực tràng vào ngày 9/4. Sau khi tin buồn được lan truyền, người vợ trẻ kém 39 tuổi của ông tên Lâm Tĩnh Ân trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. 

Trước đó, mối tình ông - cháu của nhạc sĩ Lý Khôn Thành và bạn gái trẻ Lâm Tĩnh Ân khiến dư luận xôn xao. Càng đáng quan ngại hơn khi Lý Khôn Thành lại là bạn bè của bố Lâm Tĩnh Ân. Sau khi công khai mối quan hệ, cặp đôi đã vấp phải nhiều chỉ trích từ gia đình, bạn bè lẫn khán giả. Tuy vậy, họ vẫn khẳng định họ đến với nhau vì tình cảm thật lòng nên dù có bị ngăn cấm họ cũng không từ bỏ.

Mối tình ông - cháu gây xôn xao khắp châu Á
Mối tình ông - cháu gây xôn xao khắp châu Á

Trải qua nhiều năm bên nhau, gần đây, sau sự ra đi của Lý Khôn Thành, danh phận của cô vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân và khối tài sản 38 tỷ đồng thừa hưởng khiến ai cũng chú ý. Để giải đáp thắc mắc của nhiều người, Lâm Tĩnh Ân đã chia sẻ loạt ảnh kết hôn trong bệnh viện cách đây 2 tháng, qua đó khẳng định bản thân là vợ hợp pháp của nam nhạc sĩ quá cố. 

Điều này đồng nghĩa với việc cô sẽ thừa hưởng hợp pháp món tiền 50 triệu đô la Đài Loan mà Lý Khôn Thành để lại. Lâm Tĩnh Ân bất đắc dĩ bị chỉ trích vì nhiều người cho rằng cô đang lợi dụng tình cảm với người đàn ông lớn tuổi vì mục đích trục lợi.

Lâm Tĩnh Ân đối mặt với không ít điều tiếng vì hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi giàu có
Lâm Tĩnh Ân đối mặt với không ít điều tiếng vì hẹn hò với người đàn ông lớn tuổi giàu có

Trước những tin đồn không hay bủa vây, mới đây, Lâm Tĩnh Ân đã có cuộc trò chuyện với truyền thông Đài Loan về vấn đề này. Cô khẳng định với báo chí, bản thân và Lý Khôn Thành đến với nhau hoàn toàn xuất phát từ tình cảm, không hề có chuyện lợi dụng như khán giả chỉ trích.

"Tôi chưa bao giờ hối hận khi yêu anh ấy, tuổi tác không phải là vấn đề, chúng tôi có rất nhiều điểm giống nhau. Tôi không cần tiền. Từ khi quen chồng, chúng tôi chưa bao giờ nhắc đến vấn đề tiền bạc. Tôi có kế hoạch riêng cho cuộc sống sau này của mình", vợ trẻ của Lý Khôn Thành chia sẻ với tờ QQ Đài Loan.

Cuối đời, Lý Khôn Thành cảm thấy nợ Lâm Tĩnh Ân quá nhiều, cả hai đã kết hôn ngay tại bệnh viện vào 2 tháng trước
Cuối đời, Lý Khôn Thành cảm thấy nợ Lâm Tĩnh Ân quá nhiều, cả hai đã kết hôn ngay tại bệnh viện vào 2 tháng trước

Ngoài ra, Lâm Tĩnh Ân còn tiết lộ 6 chữ cuối cùng mà nhạc sĩ Lý Khôn Thành nói với vợ trẻ khiến ai cũng xót xa. Đến lúc cuối đời, ông đã dành lời khen cho vợ trẻ: "Em là thiên thần của anh". Chỉ bấy nhiêu đã đủ nói lên tình yêu của người nhạc sĩ nổi tiếng với cô gái bầu bạn bên mình nhiều năm.

Vợ trẻ kém 39 tuổi của Lý Khôn Thành cho biết, cô nghĩ trong tương lai, bản thân khó tìm được người yêu thương, quan tâm mình như chồng quá cố. Cô cũng đồng ý với Lý Khôn Thành là sẽ sống thật tốt, sống thay phần của người yêu để viết tiếp cuộc đời này.

Vợ trẻ kém 39 tuổi lên tiếng về tin đồn thừa hưởng tài sản 38 tỷ, tiết lộ 6 chữ cuối đời của chồng - ảnh 4
Vợ trẻ kém 39 tuổi lên tiếng về tin đồn thừa hưởng tài sản 38 tỷ, tiết lộ 6 chữ cuối đời của chồng - ảnh 5
Lâm Tĩnh Ân sợ tương lai không tìm được người nào yêu thương mình như Lý Khôn Thành
Lâm Tĩnh Ân sợ tương lai không tìm được người nào yêu thương mình như Lý Khôn Thành

Trước đó, trang tin Sina tiết lộ, Lý Khôn Thành từng lập sẵn di chúc với luật sư riêng trong lúc nào tỉnh táo để tránh việc tranh giành sau này giữa vợ trẻ với các con riêng của ông. Lý Khôn Thành sẽ để lại tài sản 50 triệu đô la Đài Loan (khoảng 38 tỷ đồng) cho vợ trẻ khi ông trút hơi thở cuối cùng. Ông luôn băn khoăn vì việc mình đã nợ Lâm Tĩnh Ân quá nhiều nên muốn bù đắp cho cô bằng số tiền này.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục