24h
Yeah1 News

Vợ Messi suýt ôm hôn người đàn ông khác ngay trên sân vì nhận "nhầm chồng"?

Chủ nhật, 27/08/2023 | 13:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc bối rối nhưng cũng "dở khóc dở cười" này của vợ Messi trên sân khi nhận "nhầm chồng" đã trở nên viral.

Lionel Messi là một trong những cầu thủ đình đám nhất thế giới hiện nay. Nhắc đến anh, ngoài những giải đấu quốc tế, những giải vô địch hay danh hiệu "quả bóng vàng" thì nhiều người còn nhắc chuyện tình đẹp của anh và vợ là Antonela Roccuzzo. Từ khi yêu nhau cho đến khi lập gia đình, bà xã luôn là hậu phương vững chắc và kề cận bên Messi trong mỗi trận đấu.

Messi và bà xã của mình.
Messi và bà xã của mình.

Mới đây, trong trận đấu với Nashville SC, đội của Messi đã có tỷ số quân bình 1-1 trước khi thực hiện thành công quả luân lưu, giúp Inter Miami chiến thắng và giành giải vô địch League Cup 2023. Hòa chung không khí chiến thắng, Antonela Roccuzzo, bà xã của Messi cũng đã lập tức chạy xuống sân nhằm chia vui với chồng.

Vợ của Messi đã suýt nhận nhầm chồng thành cầu thủ khác.
Vợ của Messi đã suýt nhận nhầm chồng thành cầu thủ khác.

Thế nhưng vợ Messi đã gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi cô nhầm lẫn chồng mình với người đồng đội Jordi Alba. Hình ảnh đoạn video ghi lại cảnh Antonela vừa chạy vừa giang tay tiến tới ôm "trai lạ" Jordi Alba sau đó khựng lại và cười phá lên khi nhận ra mình nhận "nhầm chồng" đã khiến không chỉ các fan bóng đá mà nhiều netizen cũng thích thú.

Messi và Antonela có chuyện tình nổi tiếng. Họ là "thanh mai trúc mã" gặp nhau từ bé và nảy sinh tình cảm khi cả hai trưởng thành. Sau khi ở bên nhau, cặp đôi lần lượt có hai con trai, Thiago Messi và Mateo vào cuối năm 2012 và 2015. Năm 2017, cặp tình nhân tổ chức lễ cưới ở Argentina dưới sự chứng kiến của nhiều khách mời nổi tiếng như Luis Suarez, Neymar, Shakira. Nhiều người bạn chơi cùng cả hai lúc nhỏ cũng đến dự. Một năm sau, họ có con trai thứ ba, Ciro. 

Cả hai có với nhau 3 cậu con trai
Cả hai có với nhau 3 cậu con trai

Đến hiện tại cuộc hôn nhân của cả hai vẫn vô cùng viên mãn. Anh từng ca ngợi vợ trên tờ Marca: "Tôi ngưỡng mộ mọi thứ ở cô ấy. Antonela có nhiều ưu điểm, bao gồm cách xoay xở vượt qua khó khăn trong cuộc sống, tính cách, thái độ tích cực khi đối mặt thử thách".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ messi   Lionel Messi   trận đấu  

Cùng chuyên mục