24h
Yeah1 News

Bất bình vì vợ không được làm hoa hậu, người chồng lao thẳng lân sân khấu giật vương miện trả đũa

Thứ ba, 30/05/2023 | 16:16 (GMT+7)

Người chồng không nén được cơn giận, lập tức phi thẳng lên sân khấu giật vương miện vì chứng kiến cảnh vợ của mình không được trở thành hoa hậu.

Sự cố hy hữu trong một buổi chung kết cuộc thi nhan sắc ở Brazil mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Theo tờ Daily Mail đưa tin, chung kết hoa hậu Miss Gay Mato Grosso 2023 được diễn ra ở Brazil đã rơi vào tình trạng hỗn loạn cho sự quấy phá của một khán giả trường quay.

Được biết, Miss Gay Mato Grosso 2023 là cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho những người đồng tính ở Brazil. Mỗi năm, chương trình sẽ chọn ra top 3 thí sinh xuất sắc nhất dựa theo nhiều tiêu chuẩn như nhan sắc, hình thể, ứng xử... Năm nay, 2 gương mặt gây được nhiều ấn tượng nhất là Nathally Becker và Emannuelly Belini đã tranh giành ngôi vị top đầu. Cuối cùng, người giành được vương miện cao quý là Emannuelly Belini, trong khi Nathally Becker trở thành Á hậu.

Bất bình vì vợ không được làm hoa hậu, người chồng lao thẳng lân sân khấu giật vương miện trả đũa - ảnh 1
Khi vương miện sắp được trao cho hoa hậu thì một người đàn ông lao lên sân khấu giật lấy
Khi vương miện sắp được trao cho hoa hậu thì một người đàn ông lao lên sân khấu giật lấy

Những tưởng mọi thứ sẽ kết thúc trong yên bình. Thế nhưng, một vị khách ngồi dưới khán đài bất ngờ lao thẳng lên sân khấu trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Người đàn ông giận dữ giật lấy vương miện trên tay người trao giải và ném mạnh nó xuống đất. Sau đó, anh ta còn lặp lại hành động tương tự nhiều lần cùng thái độ phẫn nộ.

Bất bình vì vợ không được làm hoa hậu, người chồng lao thẳng lân sân khấu giật vương miện trả đũa - ảnh 3
Người đàn ông áo đen được xác nhận là chồng của Á hậu Becker
Người đàn ông áo đen được xác nhận là chồng của Á hậu Becker

Bảo an ngay lập tức có mặt để ngăn chặn sự việc đi theo chiều hướng tiêu cực nhưng vẫn không thể khống chế được cơn tức giận của người đàn ông kia. Đồng thời, người đàn ông liên tục chỉ tay vào mặt BTC kèm theo những lời mắng nhiếc, nhục mạ. Bảo an phải vừa đẩy vừa ép người đàn ông xuống khán đài mới có thể khống chế được tình hình.

Sự việc khiến nhiều người ngạc nhiên không hiểu người đàn ông ấy là ai và vì sao có thái độ như thế. Sau đó, truyền thông đưa tin, thực tế người này là người chồng của Á hậu Nathally Becker. Chứng kiến cảnh vợ mình không được giải Hoa hậu, chỉ có thể xếp hạng 2 trong cuộc thi khiến anh nảy sinh thái độ tiêu cực.

Á hậu Becker
Á hậu Becker

Malone Haenisch - đại diện BTC cuộc thi Miss Gay Mato Grosso 2023 lên tiếng: "Chúng tôi phản đối kịch liệt và lên án hành vi vừa xảy ra vào thời điểm trao vương miện. Chúng tôi công nhận kết quả chấm chọn của ban giám khảo. Đồng thời, chúng tôi đồng cảm sâu sắc với hoa hậu Balini cũng như á hậu Becker khi phải rơi vào cảnh ngượng ngùng như trên. Các cô ấy không phải chịu bất kỳ trách nhiệm nào vì hành vi điên rồ của người khác".

Hoa hậu Belini
Hoa hậu Belini

Về phần vật phẩm vương miện bị hư hỏng, nhiều khả năng người chồng của Á hậu Becker sẽ phải móc tiền túi để chi trả, đền bù cho chương trình. Sau đó, Hoa hậu Belini đã nhận được một chiếc vương miện mới và bày tỏ lòng biết hơn với mọi người vì đã ủng hộ cô suốt trong thời gian qua. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục