24h
Yeah1 News

Vợ hy sinh cả mạng sống để sinh con, chồng nhanh chóng cưới vợ mới khiến CĐM phẫn nộ?

Thứ ba, 11/07/2023 | 15:10 (GMT+7)

Câu chuyện một người vợ ung thư quyết tâm sinh con và không may qua đời nhưng người chồng lại đi lấy vợ mới không lâu sau đó khiến nhiều người bức xúc.

Hôn nhân là cột mốc mới với nhiều cặp đôi nhưng không phải ai cũng may mắn mở ra những ngày tháng ngọt ngào sau khi kết hôn. Như cặp đôi dưới đây đã phải đón nhận thông tin "sét đánh" khi người vợ phát hiện mình mắc ung thư ngay khi đang mang thai con đầu lòng.

Cụ thể, khi đang mang thai ở tháng thứ 5, người vợ thấy sức khỏe có nhiều dấu hiệu bất thường nên đã thăm khám và nhận chẩn đoán mắc bệnh ung thư tụy giai đoạn cuối. Tin xấu đột ngột này lập tức phá hủy cuộc sống yên bình của người phụ nữ 26 tuổi. Bác sỹ khuyên cô phá thai để điều trị bệnh ung thư và cứu mạng chính mình.

Người vợ hạnh phúc trong ngày kết hôn nhưng không biết bi kịch ập đến sau đó.
Người vợ hạnh phúc trong ngày kết hôn nhưng không biết bi kịch ập đến sau đó.

Người vợ lúc này đứng trước lựa chọn: Từ bỏ đứa trẻ hay từ bỏ bản thân? Ngay lập tức cô không chần chứ mà đưa ra quyết định sẽ hy sinh bản thân trong tình huống xấu nhất để giữ lại đứa bé vì không muốn chồng vì cô mà mất đi đứa con: "Nếu tôi bỏ thai, tôi sẽ nhảy lầu mất. Chồng tôi mới 27 tuổi, tôi 26 tuổi, tôi không thể để anh ấy sống cô độc một mình, khi anh ấy già cũng cần có người ở bên".

Người vợ sau đó cũng chủ động hỏi bác sỹ  nếu cô tiếp tục giữ cái thai, liệu đứa bé có bị ung thư không? Với câu trả lời "không" của bác sỹ , cô quyết định tạm ngừng việc điều trị ung thư để sinh con. Cũng vì lẽ đó, sau khi sinh con sức khỏe của cô giảm sút rất nhiều, tế bào ung thư cũng đã lan rộng khiến việc điều trị rất khó khăn. Cuối cùng khi đứa trẻ được vài tháng tuổi, cô trút hơi thở cuối cùng.

Người vợ mắc ung thư đã hy sinh để sinh con cho chồng.
Người vợ mắc ung thư đã hy sinh để sinh con cho chồng.

Vậy nhưng điều không ai ngờ là mạng xã hội sau đó lan truyền thông tin, chồng của người vợ xấu số sau đó đã cưới vợ mới rất nhanh. Thậm chí sau khi tái hôn, anh còn không tự mình chăm con mà giao đứa bé cho người khác nuôi.

Khi thông tin này được lan truyền, rất nhiều người tức giận và đau lòng thay cho người vợ đã khuất. Cư dân mạng liên tục để lại bình luận mỉa mai và chỉ trích người đàn ông "cạn tàu ráo máng".

"Trời ạ, cứ như một trò đùa vậy!"

"Cuộc đời này phải dựa vào chính mình, phải yêu bản thân mình trước"

"Nhìn nhầm người rồi, hãy tự yêu bản thân mình đi!"

"Anh ta còn có lương tâm không vậy?"

Người chồng này sau đó lên tiếng biện minh, anh này cho biết mình thuê bảo mẫu chăm sóc chứ không phải giao cho người khác nuôi. Tuy nhiên netizen vẫn đang gay gắt chỉ trích người chồng quá vô tâm với vợ và không hoàn thành trách nhiệm với con.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục