24h
Yeah1 News

Vợ hẹn gặp bạn trai cũ rồi về mang thai, chồng đòi ly hôn khi đọc tin nhắn của vợ với bác sĩ

Thứ sáu, 12/05/2023 | 09:21 (GMT+7)

Nghi ngờ con trong bụng vợ là của bạn trai cũ, người đàn ông quyết định nộp đơn ly hôn. Sau khi con chào đời, nếu có quan hệ huyết thống thì anh sẽ phụ trách cấp dưỡng.

Câu chuyện gia đình của một người đàn ông sống tại Trung Quốc khiến dư luận quan tâm. Trang tin Toutiao đưa tin, người đàn ông tên Long Chí Nghĩa sống tại Thiệu Dương (tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc) sở hữu một nhà máy lớn và có hoàn cảnh vô cùng dư dả. Tuy nhiên, chuyện hôn nhân gia đình của anh lại không được như ý muốn khi mãi đến hơn 30 tuổi mà vẫn không có người yêu.

Người quen giới thiệu cho anh cô gái tên Lương Nghị sống cùng thị trấn. Ngay khi gặp gỡ, anh Long Chí Nghĩa rất ái mộ Lương Nghị nhưng vì tính tình nhút nhát nên anh không dám ngỏ lời. Nhờ sự chủ động của Lương Nghị mà hai người mới về được bên nhau. Đám cưới của cặp đôi diễn ra nhanh chóng sau nửa tháng làm quen với tiền sính lễ lên đến 300.000 NDT (khoảng 1 tỷ đồng).

Người đàn ông xót xa kể lại chuyện hôn nhân không suôn sẻ
Người đàn ông xót xa kể lại chuyện hôn nhân không suôn sẻ

Sau khi kết hôn, tính cách của Lương Nghị gần như thay đổi hoàn toàn. Khác với cô gái chủ động, hoạt bát lúc trước, Lương Nghị luôn tỏ ra khó chịu với Long Chí Nghĩa. Thậm chí, cô còn nhiều lần mượn cớ vì không chịu "ân ái" với chồng. Điều này khiến anh Long Chí Nghĩa không vui. 

Hai người nảy sinh tranh cãi trong đời sống hôn nhân đến mức gia đình nhiều lần can thiệp khuyên ngăn. Dù vậy, Lương Nghị vẫn giữ thái độ lạnh nhạt, không gần gũi với chồng. 

Nửa năm sau khi kết hôn, Lương Nghị bất ngờ thông báo mang thai, hơn nữa còn là thai sinh đôi. Gia đình vô cùng vui mừng, trong khi anh Long Chí Nghĩa thì thấy khá khó hiểu vì số lần 2 vợ chồng "ân ái" rất ít. Mặc dù vậy, anh vẫn cầu hòa, vui vẻ khi vợ chuẩn bị sinh em bé.

Cho đến một ngày, anh Long Chí Nghĩa nói với bố mẹ rằng mình muốn ly hôn. Điều này khiến bậc phụ huynh vô cùng bất ngờ. Người chồng lập tức đưa đoạn tin nhắn giữa vợ và bác sĩ cũng như hình ảnh trò chuyện của Lương Nghị với bạn trai cũ cho bố mẹ đọc. Hóa ra Lương Nghị đã hỏi ý kiến của bác sĩ về việc dùng thuốc tránh thai kể từ khi mới kết hôn. 

Anh yêu cầu ly hôn với vợ sau khi phát hiện nhiều bằng chứng nghi ngờ
Anh yêu cầu ly hôn với vợ sau khi phát hiện nhiều bằng chứng nghi ngờ

Anh Long Chí Nghĩa cũng biết chuyện Lương Nghị và bạn trai cũ từng hẹn gặp mặt. Kể từ lần đó, không lâu sau thì vợ nói mang thai khiến người chồng nghi ngờ thai trong bụng vợ không phải của mình mà là thuộc về người bạn trai cũ của Lương Nghị. Vì không chịu nổi cảnh nhẫn nhịn "quạ nuôi tu hú" nên Long Chí Nghĩa quyết định ly hôn.

Người chồng yêu cầu vợ về nhà mẹ đẻ để giải thích mọi chuyện trước khi ly hôn. Không ngờ Lương Nghị phản ứng mạnh, tự nhốt mình trong phòng không chịu gặp ai cũng không ăn uống. Bố mẹ Long Chí Nghĩa phải ngày ngày mang cơm đặt trước phòng cho Lương Nghị. Ngược lại, cô gọi điện về cho bố mẹ ruột nói rằng gia đình chồng ngược đãi, nhốt cô trong phòng không cho cô ăn uống.

Phía nhà vợ cũng không chịu thua khiến mâu thuẫn càng lên cao
Phía nhà vợ cũng không chịu thua khiến mâu thuẫn càng lên cao

Anh Long Chí Nghĩa gặp nhà vợ giải thích mọi chuyện nhưng bố mẹ vợ không tin. Hai bên cự cãi mâu thuẫn. Cuối cùng, anh Long Chí Nghĩa đưa ra bằng chứng đòi ly hôn và hoàn trả số tiền 160.000 NDT (hơn 540 triệu đồng). Trong khi chồng muốn chia tay nhưng Lương Nghị một mực phủ nhận cho rằng cô và người bạn trai cũ kia không có quan hệ bất chính, không bao giờ làm chuyện xấu hổ.

Người chồng đưa 10 triệu cho vợ để ly hôn, nếu con sinh ra có quan hệ huyết thống với anh thì anh sẽ chịu phần chu cấp
Người chồng đưa 10 triệu cho vợ để ly hôn, nếu con sinh ra có quan hệ huyết thống với anh thì anh sẽ chịu phần chu cấp

Cuối cùng, hai bên phải giải hòa bằng cách thỏa thuận nhà họ Long sẽ đưa cho nhà họ Lương 30.000 NDT (hơn 10 triệu đồng) để giải quyết ly hôn. Về cái thai trong bụng Lương Nghị, nếu sau khi cô sinh con xong đi giám định ADN, trường hợp có quan hệ huyết thống với nhà họ Long thì anh Long Chí Nghĩa sẽ chịu trách nhiệm cấp dưỡng cho con.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục