24h
Yeah1 News

Vợ của Đoàn Văn Hậu làm nghề gì?

Chủ nhật, 12/11/2023 | 14:01 (GMT+7)

Nhiều người tò mò về nghề nghiệp hiện tại của Doãn Hải My, cô vợ xinh đẹp xuất thân tiểu thư con nhà giàu của cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Nhan sắc của Doãn Hải My, vợ mới cưới của cầu thủ Đoàn Văn Hậu khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. Mỹ nhân gốc Hà Nội sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch, đường nét gương mặt hài hoà chuẩn tiểu thư đài các. 

Doãn Hải My xuất thân trong một gia đình có điều kiện tại Hà Nội. Cô sinh ra và lớn lên với sự sung túc, giàu có khi bố mẹ làm kinh doanh. Sau khi yêu và lấy Đoàn Văn Hậu, cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam, nghề nghiệp của Doãn Hải My cũng được quan tâm.

Vợ của Đoàn Văn Hậu làm nghề gì? - ảnh 1

Doãn Hải My - cô vợ xinh đẹp của cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Vợ của Đoàn Văn Hậu làm nghề gì? - ảnh 2

Đám cưới của cặp đôi vừa diễn ra vào ngày 11/11

Doãn Hải My vốn không phải là gương mặt quá xa lạ với công chúng hâm mộ sắc đẹp Việt. Cô từng đạt Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020, đây cũng là cuộc thi nhan sắc hiếm hoi Doãn Hải My tham gia dù có vẻ đẹp nổi bật.

Sau khi thi Hoa hậu Việt Nam, Doãn Hải My không tận dụng thành tích đã đạt được để hoạt động nhiều trong showbiz mà tiếp tục sống kín tiếng. Theo một số thông tin, Doãn Hải My có làm người mẫu ảnh, đồng thời bắt đầu kinh doanh từ giữa năm 2021.

Vợ của Đoàn Văn Hậu làm nghề gì? - ảnh 3

Sinh ra trong một gia đình làm kinh doanh nên Doãn Hải My cũng thừa hưởng "máu kinh doanh" từ bố mẹ

Cô nàng điều hành một thương hiệu mỹ phẩm và phụ kiện dành cho nam giới. Ngoài ra, Doãn Hải My còn cùng ông xã Đoàn Văn Hậu lập một thương hiệu thời trang riêng hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Những công việc này giúp Doãn Hải My chủ động về thời gian, có thể sắp xếp để đi cổ vũ cho Đoàn Văn Hậu thi đấu trong và ngoài nước hay những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Ngoài việc tiếp nối truyền thống kinh doanh của gia đình, Doãn Hải My cũng có thành tích học tập đáng nể. Doãn Hải My là cựu học sinh ở trường THPT Marie Curie (Hà Nội), 12 năm liền học sinh giỏi. Người đẹp từng đại IELTS 7.0 và nói thành thạo tiếng Trung.

Vợ của Đoàn Văn Hậu làm nghề gì? - ảnh 4

Doãn Hải My vừa tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội

Doãn Hải My là cựu sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội, cô vừa tốt nghiệp năm 2023 với thành tích loại giỏi, 10 điểm khóa luận tốt nghiệp. Mỹ nhân 22 tuổi có dự định trở thành một luật sư, đúng ngành học Đại học.

Được biết vào ngày 26/11 tới, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My sẽ tổ chức thêm một tiệc báo hỷ tại Hà Nội. Sau đám cưới, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Singapore để điều trị chấn thương ở chân.

Vợ của Đoàn Văn Hậu làm nghề gì? - ảnh 5

Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My có nhiều năm hẹn hò trước khi tiến đến hôn nhân

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục