24h
Yeah1 News

Vợ chồng ở Hưng Yên cãi nhau, người chồng tức quá ra tay với vợ bằng một thứ không ngờ, hiện đang bị truy bắt

Thứ bảy, 13/01/2024 | 13:18 (GMT+7)

Sau khi đôi vợ chồng cãi nhau, trong lúc nóng giận, người chồng đã ra tay tàn nhẫn với vợ và bỏ trốn. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang truy lùng.

Thông tin liên quan đến một vụ trọng án xảy ra trên địa bàn tỉnh Hưng Yên giữa một đôi vợ chồng thu hút sự chú ý của dư luận. Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h00 ngày 11/1, tại chung cư Lạc Hồng Phúc thuộc tổ dân phố Nguyễn Xá (phường Nhân Hòa, thị xã Mỹ Hảo , tỉnh Hưng Yên), một vụ án nghiêm trọng đã khiến một người phụ nữ tử vong.

Trước khi xảy ra vụ việc nghiêm trọng, đôi vợ chồng chung sống tại chung cư đã xảy ra mâu thuẫn kịch liệt. Người chồng tên Đ.Q.S. (SN 1986) và người vợ tên L.T.M. (SN 1987) cùng trú tại phường Bần Yên Nhân thuộc khu vực đã cãi vã to tiếng.

Người chồng ôm người vợ đang bị trọng thương chờ thang máy để đưa vào bệnh viện cấp cứu
Người chồng ôm người vợ đang bị trọng thương chờ thang máy để đưa vào bệnh viện cấp cứu

Sau khi không thể giải quyết mâu thuẫn, người chồng tên S. đã dùng một vật sắc nhọn, được cho là thanh kiếm bằng kim loại dài 103cm đâm vào người của vợ mình là chị L. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến chị L. không kịp thoát thân và bị thương nghiêm trọng. Sau đó, S. đã ôm vợ mình trong tình trạng mất máu liên tục chạy ra ngoài hành lang, vào thang máy và đưa chị L. đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, khi nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Phố Nối thì được chuyển tiếp lên Bệnh viện Việt Đức, sau nỗ lực cứu chữa không thành, người vợ đã qua đời. Ngay khi nghe tin vợ không còn cứu chữa được nữa, người chồng tên S. đã lập tức bỏ trốn. 

Sau khi biết vợ không qua khỏi, người chồng đã nhanh chóng bỏ trốn và hiện đang được cơ quan chức năng truy tìm
Sau khi biết vợ không qua khỏi, người chồng đã nhanh chóng bỏ trốn và hiện đang được cơ quan chức năng truy tìm

Hiện người chồng vẫn đang được cơ quan chức năng ráo riết truy tìm. Phía cơ quan chức năng cũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường cũng như khám nghiệm tử thi để nhanh chóng bắt giữ nghi phạm và điều tra, kết luận minh bạch về vụ án.

Sự việc trên khiến cộng đồng mạng chấn động, nhất là khi cơn nóng giận của người chồng khiến anh không khống chế được cảm xúc và ra tay tàn nhẫn với chính người đầu ấp tay gối của mình. Một lần nữa dư luận lại bàn tán về những sự việc đau lòng bắt nguồn từ những mâu thuẫn vụn vặt, cãi vã nhỏ lẻ trong gia đình giữa vợ chồng, con cái...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ chồng   Hưng Yên  

Cùng chuyên mục