24h
Yeah1 News

Vợ biến mất bí ẩn khi đi mua gà rán, chồng "sửng sốt" đòi ly dị ngay khi biết được sự thật đằng sau

Thứ ba, 11/07/2023 | 10:47 (GMT+7)

Người vợ biến mất khó hiểu sau khi ra ngoài mua gà rán, khiến người chồng ở nhà lo lắng tìm kiếm vợ khắp nơi, nhưng khi tìm được vợ thì anh lại dứt khoát muốn ly hôn.

Mới đây, truyền thông Indonesia đưa tin, anh Fahmi Husaeni (26 tuổi) và cô Anggi Anggraeni (21 tuổi) đã về chung một nhà sau 5 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, một ngày sau đám cưới, cô Anggi nói với chồng rằng cô ra ngoài mua gà rán cho bữa cơm tối nhưng sau đó lại không thấy cô về nhà. 

Lúc đó, Anggi chỉ đem theo điện thoại, ví tiền và điều khiển xe máy rời khỏi nhà. Anh Fahmi đã rất vất vả tìm kiếm vợ của mình, thậm chí là báo cảnh sát nhưng cũng không có thông tin nào về việc cô biến mất bí ẩn. Vụ việc này đã thu hút giới truyền thông và đông đảo cộng đồng mạng Indonesia quan tâm, bàn tán.

Bố mẹ của cô dâu cũng không thể liên lạc được với con gái mình và họ cũng rất lo lắng. Ông bà tâm sự: "Chúng tôi rất quý con rể nhưng bây giờ với tình hình như vậy, chúng tôi cũng rất đau lòng, không biết phải làm sao".

Lễ cưới của anh Fahmi Husaeni và cô Anggi Anggraeni trước khi vụ biến mất bí ẩn xảy ra - Ảnh: Sohu
Lễ cưới của anh Fahmi Husaeni và cô Anggi Anggraeni trước khi vụ biến mất bí ẩn xảy ra - Ảnh: Sohu

Sau hai tuần tìm kiếm, cảnh sát địa phương thông báo rằng cô Anggi được tìm thấy ở Bandung và đã trở về nhà bố mẹ đẻ. Tuy nhiên, sau quãng thời gian biến mất, Anggi lại xuất hiện cùng với người yêu cũ của cô, anh L.

Được biết, cô Anggi đã tìm hiểu Fahmi sau khi quyết định chia tay với anh L cách đây 6 tháng. Tưởng chừng như tiến tới hôn nhân với anh Fahmi sẽ có cuộc sống hạnh phúc, nhưng Anggi vẫn cảm giác mình vẫn còn tình cảm với người yêu cũ. Vậy nên ngay sau khi tổ chức hôn lễ, cô đã bỏ trốn với anh L, khiến gia đình hai bên vừa lo lắng vừa vô cùng khó xử.

Sau cuộc họp với gia đình vợ, Fahmi đưa ra quyết định sẽ cắt đứt mối quan hệ với Anggi. Đồng thời anh cũng đăng video lên mạng để giải thích cho những người quan tâm đến vụ việc không được vui vừa rồi của anh: "Vợ của tôi, Anggi, đã được tìm thấy, cả hai đã giải quyết vấn đề này với gia đình. Từ giờ trở đi, Anggi không còn là vợ tôi, tôi sẽ trả cô ấy về cho gia đình mẹ đẻ".

Dù dứt khoát ly hôn với vợ, nhưng anh Fahmi vẫn vô cùng đau khổ và lưu luyến cô. Anh vẫn thường xuyên đăng những tấm ảnh lãng mạn của cả hai trong quá khứ, kèm theo những dòng tâm trạng buồn bã.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: biến mất   người chồng   gà rán   Ly hôn  

Cùng chuyên mục