24h
Yeah1 News

Vợ bị mẹ nghi ngờ, người đàn ông Hà Nội đưa 2 con xét nghiệm ADN thì phát hiện cả 2 không phải con ruột

Thứ hai, 24/04/2023 | 12:49 (GMT+7)

Để "minh oan" cho vợ, người đàn ông Hà Nội đưa 2 con gái đi xét nghiệm ADN kết quả trả về khiến người chồng không nói nên lời.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm việc tại Trung tâm xét nghiệm ADN tại Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hải Yến nhân viên phòng lấy mẫu cho biết bản thân gặp không ít trường hợp éo le của khách hàng khi đến tham gia xét nghiệm. Theo đó, với nhiều kết quả sau khi được trao trả không chỉ khiến người trong cuộc "ngớ người" mà ngay cả nhân viên lấy mẫu xét nghiệm cũng phải bất ngờ.

Chị Yến kể lại câu chuyện của anh Nguyễn Tuấn Lộc 35 tuổi ở Hà Nội, đưa 2 con gái (một bé lớp 3 và một bé lớp 5) đến trung tâm xét nghiệm ADN. Theo đó, anh Lộc vốn rất tin tưởng vợ mình tuy nhiên bà nội của 2 cháu gái lại nghi ngờ huyết thông của anh Lộc và 2 cô con gái, nên quyết đi xét nghiệm ADN.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến nhân viên phòng lấy mẫu xét nghiệm ADN Hà Nội. (Ảnh: Dân Trí)
Chị Nguyễn Thị Hải Yến nhân viên phòng lấy mẫu xét nghiệm ADN Hà Nội. (Ảnh: Dân Trí)

Chị Yến cũng nói thêm, khi đến trung tâm anh Lộc và mẹ vẫn còn tranh cãi quyết liệt, anh Lộc dõng dạc cho biết bản thân rất tin tưởng vợ con chắc chắn tuyên bố với bà mẹ: "Con luôn tin tưởng vợ con. Chẳng qua là vì mẹ nghi ngờ thì con làm xét nghiệm ADN cho mẹ vừa lòng. Từ giờ trở đi mẹ đừng nghi ngờ gì vợ con nữa", chị Yến nhớ lại.

Chị Yến kể lại, người chồng dường như suy sụp khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN. (Ảnh: Dân Trí)
Chị Yến kể lại, người chồng dường như suy sụp khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN. (Ảnh: Dân Trí)

Từ những chia sẻ của khách hàng chị Yến cho biết người chồng rất tin tưởng vào người vợ và yêu thương hai cô con gái. Tuy nhiên, người mẹ của anh lại cho rằng 2 cháu gái lên lên nhưng ngoại hình không giống bố khiến bà đặt nhiều nghi vấn chuyện con dâu "cắm sừng" còn trai nên bà muốn 3 bố con đi xét nghiệm ADN cho sáng tỏ.

Vợ bị mẹ nghi ngờ, người đàn ông Hà Nội đưa 2 con xét nghiệm ADN thì phát hiện cả 2 không phải con ruột - ảnh 3

Sau 3 ngày kết quả ADN cũng có, anh Lộc đến nhận kết quả nhưng vẫn đinh ninh biết trước đáp án. Tuy nhiên, vì là người biết trước kết quả, nên chị Yến yêu cầu người chồng phải thật bình tĩnh, chị Yến kể lại: "Khi mở kết quả ra, anh Lộc sững người vì cả hai bé gái đều không phải con anh. Anh bật khóc ngay tại trung tâm vì quá sốc. Cũng may hôm đó chỉ có mình anh ấy đến, nếu có người mẹ đi cùng thì không rõ anh ấy sẽ bẽ bàng đến mức nào."

Nhiều người đến xét nghiệm ADN tuy nhiên kết quả khiến không ít người trong cuộc phải 'ngớ người' (Ảnh: Dân Trí)
Nhiều người đến xét nghiệm ADN tuy nhiên kết quả khiến không ít người trong cuộc phải "ngớ người" (Ảnh: Dân Trí)

Bần thần trước kết quả không tài nào lường trước được, người chồng gục khóc ngay tại phòng xét nghiệm. Người đàn ông Hà nội mếu máo cho biết luôn tin tưởng yêu thương vợ hết mực, suốt 10 năm kết hôn, anh chưa lần nào hoài nghi chuyện vợ "cắm sừng" mình. Trước những nghi vấn của mẹ anh, anh Lộc vẫn đặt hết sự tin tưởng và bênh vực vợ khi bị cô bị mẹ chồng gièm pha. Tuy nhiên, kết quả quá bẽ bàng khiến anh không tài nào tin được.

Thấy người đàn ông chưa tin vào sự thật, chị Yến giải thích "Nếu các mẫu ADN của con và bố khớp với nhau trong từng gen thì độ chính xác có quan hệ huyết thống đạt tới 99,99999%. Ngược lại, nếu hai mẫu ADN không khớp với nhau từ 2 gen trở lên thì khả năng người đàn ông là cha của đứa trẻ là 0%.".

Sau thời gian ngã quỵ vì kết quả xét nghiệm ADN trên tay, người đàn ông Hà Nội cũng vực đứng dậy, tuy nhiên anh cho biết bản thân không biết đối diện ra sao với vợ và 2 cô con gái ở nhà. Chưa hết, anh còn phải đưa kết quả xét nghiệm cho mẹ anh khiến nhiều người cũng xót xa cho tình huống trớ trêu này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục