24h
Yeah1 News

Việt Nam nằm top quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên hàng đầu Châu Á, vị trí đầu bảng gây tranh cãi

Thứ sáu, 14/06/2024 | 17:45 (GMT+7)

Việt Nam được liệt vào danh sách các quốc gia Châu Á có phụ nữ đẹp tự nhiên nhất, vượt trội hơn cả các quốc gia có tiếng về nhan sắc như Philippines và Ấn Độ.

Cách đây không lâu, trang web Wonderlist đã tổ chức một cuộc bình chọn để tìm ra 10 quốc gia châu Á có nhiều phụ nữ đẹp tự nhiên nhất. Trong số 55 quốc gia và vùng lãnh thổ, việc lựa chọn ra 10 cái tên tiêu biểu thực sự không hề dễ dàng. Đáng tự hào, Việt Nam không chỉ lọt vào danh sách mà còn đạt thứ hạng rất cao. Ngược lại, một số quốc gia lớn mạnh như Nhật Bản, Singapore, Israel lại không có tên trong danh sách này.

10. Phụ nữ Trung Á (điển hình như Uzbek, Tajik, Turkmen, Afghanistan)

Phụ nữ Trung Á gây ấn tượng bởi làn da ngăm nhưng rạng rỡ, đôi mắt sâu với con ngươi màu xanh lục, và mái tóc dài óng mượt. Đặc biệt, họ thường sở hữu đôi chân thon dài và sự duyên dáng trong từng bước đi.

Việt Nam nằm top quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên hàng đầu Châu Á, vị trí đầu bảng gây tranh cãi - ảnh 1

9. Phụ nữ Indonesia

Indonesia, đất nước vạn đảo, là nơi phụ nữ sở hữu vẻ quyến rũ và nóng bỏng tự nhiên. Họ ít khi phẫu thuật thẩm mỹ hoặc trang điểm, thay vào đó người ta ưu tiên vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên. Chính vì vậy, Indonesia xếp thứ 9 trong danh sách những quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên nhất châu Á.

Ở Indonesia, phụ nữ hiếm khi trang điểm nên bạn thường có thể thấy những khuôn mặt tự nhiên, đáng yêu.
Ở Indonesia, phụ nữ hiếm khi trang điểm nên bạn thường có thể thấy những khuôn mặt tự nhiên, đáng yêu.

8. Phụ nữ Thái Lan

Phụ nữ Thái Lan có tư tưởng cởi mở, kết hợp hài hòa giữa sự e ấp của phương Đông và nét sôi nổi của phương Tây. Trong những năm gần đây, Thái Lan được xem là một trong những nơi sản sinh ra nhiều phụ nữ đẹp nhất khu vực Đông Nam Á.

Việt Nam nằm top quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên hàng đầu Châu Á, vị trí đầu bảng gây tranh cãi - ảnh 3

7. Phụ nữ Trung Quốc

Là một trong những quốc gia có ảnh hưởng lớn nhất châu Á, phụ nữ Trung Quốc cũng xuất hiện trong danh sách này. Đa dạng về văn hóa và sắc tộc trên khắp đất nước, phụ nữ Trung Quốc không bị ràng buộc bởi bất kỳ chuẩn mực nào cụ thể. Người ta có thể thấy phụ nữ ở Bắc Kinh rõ rệt nét văn hóa Á Đông, trong khi phụ nữ ở Tân Cương có thể mang nét đa sắc tộc với yếu tố phương Tây.

Việt Nam nằm top quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên hàng đầu Châu Á, vị trí đầu bảng gây tranh cãi - ảnh 4

6. Phụ nữ Pakistan

Phụ nữ Pakistan được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên, kết hợp giữa sự cổ điển và sắc tế. Đặc biệt, người phụ nữ thuộc dân tộc Kalasha ở Pakistan nổi bật với làn da trắng mịn và đôi mắt xanh biếc, tạo nên hình ảnh vô cùng quyến rũ như những người phương Tây.

Việt Nam nằm top quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên hàng đầu Châu Á, vị trí đầu bảng gây tranh cãi - ảnh 5

5. Phụ nữ Lào

Lào, một quốc gia nhỏ xinh láng giềng với Việt Nam, có nhiều phụ nữ rất duyên dáng và có nét đẹp tương đồng với chúng ta. Sự khác biệt nhỏ nhất có thể là làn da của phụ nữ Lào, có chút sắc tố da ngăm hơn.

Việt Nam nằm top quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên hàng đầu Châu Á, vị trí đầu bảng gây tranh cãi - ảnh 6

4. Phụ nữ Philippines

Phụ nữ Philippines được biết đến với vẻ đẹp đa dạng do sự pha trộn văn hóa đặc trưng của đất nước này. Họ thường sở hữu đôi mắt to tròn sáng, làn da rực rỡ như bánh mật, đặc trưng bởi sự khỏe mạnh và mũi cao thon gọn cùng đôi môi gợi cảm. Vẻ đẹp của phụ nữ Philippines đã được thế giới công nhận qua nhiều thời kỳ, với nhiều người đẹp đạt được thành tích cao trong các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Việt Nam nằm top quốc gia có phụ nữ đẹp tự nhiên hàng đầu Châu Á, vị trí đầu bảng gây tranh cãi - ảnh 7

3. Phụ nữ Việt Nam

Phụ nữ Việt Nam, mặc dù sống trong khu vực Đông Nam Á, nơi không được đánh giá cao về tiêu chuẩn sắc đẹp quốc tế, lại được biết đến với vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ đặc biệt. Gái Việt thường có đôi mắt hai mí sâu thẳm, làn mi dài và gò má cao, tạo nên những đường nét hài hòa và đầy cuốn hút.

Phụ nữ Việt Nam được nhận xét có vẻ đẹp đầy đặn và phong cách phúc hậu. Vẻ đẹp của họ mang nét thuần túy Á Đông.
Phụ nữ Việt Nam được nhận xét có vẻ đẹp đầy đặn và phong cách phúc hậu. Vẻ đẹp của họ mang nét thuần túy Á Đông.

2. Phụ nữ Ấn Độ

Phụ nữ Ấn Độ không thể phủ nhận là có rất nhiều mỹ nhân, dù vẫn đối mặt với những vấn đề về an sinh xã hội. Họ hiếm khi cần đến phẫu thuật thẩm mỹ vì đã sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Mỗi chi tiết trên khuôn mặt của phụ nữ Ấn Độ, từ đôi mắt, mũi đến miệng, đều phản ánh vẻ đẹp duyên dáng đặc trưng của phụ nữ châu Á.

Với làn da nâu đặc biệt và đôi mắt sâu, phụ nữ Ấn Độ luôn thu hút ánh nhìn.
Với làn da nâu đặc biệt và đôi mắt sâu, phụ nữ Ấn Độ luôn thu hút ánh nhìn.

1. Phụ nữ Hàn Quốc

Phụ nữ Hàn Quốc dẫn đầu trong bảng xếp hạng này dù quốc gia này nổi tiếng trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, họ vẫn được đánh giá cao bởi vẻ đẹp tự nhiên của đường nét gương mặt và làn da trắng mịn. Ngoài ra, vóc dáng của phụ nữ Hàn Quốc cũng nổi bật với chiều cao và thân hình thon thả.

Trong làng giải trí của Hàn Quốc, không bao giờ thiếu những nữ thần gợi cảm với vẻ đẹp lôi cuốn khiến người hâm mộ say đắm lòng.
Trong làng giải trí của Hàn Quốc, không bao giờ thiếu những nữ thần gợi cảm với vẻ đẹp lôi cuốn khiến người hâm mộ say đắm lòng.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục