24h
Yeah1 News

Xôn xao viên chức mở tiệc, hát karaoke trong bệnh viện bị người dân quay lại, giám đốc bệnh viện giải thích?

Thứ hai, 04/03/2024 | 11:44 (GMT+7)

Rộ ảnh nhân viên tổ chức tiệc, hát karaoke trong khuôn viên bệnh viện bị người dân quay lại, giám đốc bệnh viện phải lên tiếng làm rõ?

Mới đây, MXH lan truyền đoạn clip của người dân phản ánh bệnh viện tổ chức tiệc có hát karaoke ảnh hưởng đến bệnh nhân đang nằm điều trị. Theo đó, video do một nam thanh niên quay, ghi lại cảnh một buổi tiệc có dựng rạp, người hát karaoke và hình ảnh về khu vực cấp cứu của bệnh viện. “Bệnh viện Đa khoa huyện Tháp Mười, bệnh nhân nằm trong bệnh viện, mà ca hát um xùm”, thanh niên nói trong clip đăng tải trên MXH 

Xôn xao viên chức mở tiệc, hát karaoke trong bệnh viện bị người dân quay lại
Xôn xao viên chức mở tiệc, hát karaoke trong bệnh viện bị người dân quay lại

Thông tin từ VietNamNet, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Tháp cho biết cơ quan này đã nhận được báo cáo của Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười (huyện Tháp Mười) liên quan đến đoạn clip chia sẻ rầm rộ trên.

Trong báo cáo, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười - Huỳnh Ngọc Diệp ký gửi Sở Y tế, từ 17h-19h ngày 27/2, nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, bệnh viện đã dựng rạp tổ chức tiệc liên hoan, hát karaoke trong căng tin, cách xa khu vực điều trị bệnh nhân. 

Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Tháp Mười cho biết tổ chức hát karaoke để tạo thêm không khí hứng khởi cho viên chức sau nhiều năm chưa được tổ chức tiệc vui do tình hình Covid-19. Theo báo cáo, trong thời gian diễn ra buổi tiệc, viên chức bệnh viện thay phiên nhau đến ăn tiệc và vẫn đảm bảo công tác chuyên môn tại tất cả các vị trí.

Hình ảnh bệnh viện Đa khoa khoa khu vực Tháp Mười (Đồng Tháp)
Hình ảnh bệnh viện Đa khoa khoa khu vực Tháp Mười (Đồng Tháp)

Bệnh viện cũng cho rằng trong ngày 27/2, cơ sở này không nhận được bất kỳ ý kiến hay phản ánh nào của người bệnh và thân nhân về khâu an ninh trật tự, tinh thần thái độ phục vụ. Tuy nhiên, đến chiều 2/3, nhân viên bệnh viện nhận được clip trên TikTok ghi lại buổi tiệc kèm theo những lời bình luận không tốt về đơn vị. “Qua vụ việc, bệnh viện xin nghiêm túc rút kinh nghiệm không để vụ việc tương tự xảy ra”, văn bản do Giám đốc bệnh viện giải trình.

Phía bệnh viện cũng đã gửi văn bản cho Công an huyện Tháp Mười đề nghị xem xét hỗ trợ yêu cầu chủ tài khoản TikTok gỡ clip nói trên, tránh ảnh hưởng không tốt cho bệnh viện. Một số phản ứng của cư dân mạng trước sự việc trên như:

"Ngày kỷ niệm thì kệ, chứ hát hò trong khi bệnh nhân đang cấp cứu như thế là không thể chấp nhận được. Chưa kể chắc gì ai hát cũng hay. Vừa đau thể xác, còn bị tra tấn tinh thần"

"Không nên khắt khe quá mà hãy thông cảm cho nhân viên ngành y tế chịu nhiều áp lực, vui chơi để xả xì chét, phục hồi năng lượng phục vụ bệnh nhân"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bệnh viện   Đồng Tháp   karaoke  

Cùng chuyên mục