24h
Yeah1 News

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự đám cưới của Quang Hải dù có mối quan hệ thân thiết?

Thứ sáu, 29/03/2024 | 10:28 (GMT+7)

Sự vắng mặt của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại đám cưới của Quang Hải khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Quang Hải và Chu Thanh Huyền vừa tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Đông Anh (Hà Nội) vào ngày 28/3. Buổi tiệc này có sự tham gia của một số người nổi tiếng và dàn cầu thủ như: HLV Park Hang Seo, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Duy Mạnh, Tuấn Anh, Vũ Văn Thanh, Hòa Minzy, Phạm Bảo Hân...

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự đám cưới của Quang Hải dù có mối quan hệ thân thiết? - ảnh 1

Quang Hải và Chu Thanh Huyền nên duyên vợ chồng sau 3 năm hẹn hò

Nhiều người bày tỏ thắc mắc vì sao nhiều cầu thủ nổi tiếng khác, trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng không đến chúc phúc cho vợ chồng Quang Hải? Trước đó trong đám cưới của Bùi Tiến Dũng và vợ người Ukraine, diễn ra vào tháng 5/2022, Quang Hải là một trong những khách mời đến dự. Bùi Tiến Dũng mời rất ít khách, chính vì vậy sự có mặt của Quang Hải cho thấy độ thân thiết của hai cầu thủ.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự đám cưới của Quang Hải dù có mối quan hệ thân thiết? - ảnh 2

Quang Hải là một trong những khách mời dự tiệc cưới trên biển của Bùi Tiến Dũng cách đây 2 năm

Tuy nhiên, Quang Hải còn một tiệc cưới nữa ở Hà Nội vào ngày 6/4 sắp tới. Chính vì vậy có thể thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ đến dự tiệc cưới này cùng nhiều cầu thủ khác, vì không thể về Đông Anh để chúc phúc cho người bạn thân thiết được. Dự kiến hôn lễ này của Quang Hải sẽ có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt tên tuổi trong giới bóng đá đến tham dự.

Theo một số thông tin, đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền vào ngày 6/4 sẽ diễn ra ở một khách sạn sang trọng bậc nhất thủ đô, từng được nhiều ngôi sao lựa chọn cư trú và tổ chức tiệc cưới.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự đám cưới của Quang Hải dù có mối quan hệ thân thiết? - ảnh 3

Quang Hải và Chu Thanh Huyền còn một tiệc cưới nữa ở Hà Nội vào ngày 6/4

Quang Hải và Bùi Tiến Dũng là đồng đội thân thiết từng thi đấu cho đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Cả hai cùng sinh năm 1997. Hiện Quang Hải đang khoác áo CLB Công an Hà Nội, trong khi Bùi Tiến Dũng vừa chuyển từ CLB Công an Hà Nội sang CLB Hoàng Anh Gia Lai theo dạng cho mượn thi đấu hết mùa giải 2023 - 2024.

Tháng 5/2022, thủ môn Bùi Tiến Dũng kết hôn với nữ người mẫu Dianka. Đến tháng 11 cùng năm, cặp đôi đón con trai chào đời, đặt tên là Danil. Hơn 2 năm qua, Bùi Tiến Dũng và vợ xinh đẹp có tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Trong khi đó Quang Hải vừa kết hôn với bạn gái Chu Thanh Huyền sau 3 năm hẹn hò.

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự đám cưới của Quang Hải dù có mối quan hệ thân thiết? - ảnh 4

Bùi Tiến Dũng và vợ Tây bên con trai kháu khỉnh

Vì sao thủ môn Bùi Tiến Dũng không dự đám cưới của Quang Hải dù có mối quan hệ thân thiết? - ảnh 5

Quang Hải cũng đã có hạnh phúc riêng bên cô vợ xinh đẹp Chu Thanh Huyền

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục