24h
Yeah1 News

Về quê nghỉ lễ đi hóng mát ở hồ cùng bà, 3 cháu bé ở Quảng Ngãi xảy ra chuyện không may

Chủ nhật, 30/04/2023 | 10:20 (GMT+7)

Thông tin về việc 3 cháu bé về quê nghỉ lễ bất ngờ gặp chuyện thương tâm sau khi đi hóng mát ở bờ hồ cùng bà khiến dư luận quan tâm.

Thời điểm cao điểm của dịp nghỉ lễ, nhất là khi năm nay, thời gian nghỉ lễ kéo dài, nhiều phụ huynh đã đưa con đi du lịch xa nhà hoặc đưa con về quê chơi cùng ông bà. Chính vì điều đó nên chính quyền các cấp đều cảnh giác về vấn đề an toàn cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, sự việc xảy ra ở một địa phương thuộc tỉnh Quảng Ngãi khiến nhiều người thương tâm.

Tối ngày 29/4, đại diện UBND xã Bình Khương (huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) thông báo về việc 3 cháu bé gặp tai nạn đuối nước thương tâm. Theo đó, chiều cùng ngày, thi thể của 3 cháu bé được phát hiện tại hồ chứa nước Phước Hoà (thôn Tây Phước, xã Bình Khương, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi).

Vụ đuối nước bất ngờ khiến 3 cháu bé tử vong (Ảnh minh hoạ)
Vụ đuối nước bất ngờ khiến 3 cháu bé tử vong (Ảnh minh hoạ)

Theo lời khai của người nhà, khoảng 17h00 chiều ngày 29/4, bà P.T.K.A. (ngụ thôn Tây Phước) đã dẫn theo 2 người cháu nội là T.N.T.B. (12 tuổi), T.N.T.H. (5 tuổi, em ruột của B.) cùng 1 người cháu ngoại là C.T.C.T. (8 tuổi) đi hóng mát, ngắm cảnh ở khu vực hồ chứa nước Phước Hòa.

Đến khoảng 17h15, bà A. phát hiện cả 3 cháu bé đều gặp tai nạn đuối nước nên đã tri hô lên để người dân khu vực lân cận đến giúp đỡ đưa 3 cháu lên bờ. 

Thế nhưng không may, cả 3 cháu bé đều không qua khỏi sau trận tai nạn.

Khi lực lượng chức năng nhận được tin báo đã ngay lập tức đến khu vực hồ nước để ứng cứu nhưng không kịp. Thi thể của 3 cháu bé được vớt lên bờ khiến ai cũng thương tâm. Hiện, 3 cháu bé đều đã được đưa về gia đình để lo liệu hậu sự.

Theo đại diện lãnh đạo địa phương cho biết: "Vụ tai nạn quá thương tâm, cả cha mẹ, ông bà và người thân đều ngất xỉu liên tục, hiện giờ chỉ trông chờ vào sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và bà con hàng xóm".

Gia đình thương tâm, đau lòng sau cú sốc quá lớn
Gia đình thương tâm, đau lòng sau cú sốc quá lớn

Cũng theo lời kể, ban đầu thông tin các cháu bé không phải tự ý đi bơi ở hồ nước nguy hiểm dẫn đến chết đuối. Được biết, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nên gia đình đưa các cháu về quê chơi cùng ông bà. Khi bị đuối nước xảy ra, người thân có mặt ở hiện trường không kịp xử lý tình huống. Còn về nguyên nhân cụ thể do gia đình đang bối rối đau thương nên chưa tiện để hỏi rõ hơn. Được biết, Bình Khương là một xã trung du của huyện Bình Sơn, có khu vực đập nước nằm ở vùng hẻo lánh, cách xa khu dân cư sinh sống.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cháu bé   bà cháu   Quảng Ngãi   TIN TỨC   Tai nạn  

Cùng chuyên mục