24h
Yeah1 News

Về nhà muộn thì thấy vợ đang xem điện thoại, người đàn ông ra tay khiến vợ ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 19/08/2023 | 19:26 (GMT+7)

Thấy vợ mãi xem điện thoại khi mình về nhà, chồng tức giận nên đã có những hành động thiếu kiểm soát, cuối cùng gây ra bi kịch đau lòng.

Theo báo Gia đình & Xã hội đưa tin, sự việc đau lòng xảu ra vào 2h sáng ngày 9/8. Lúc này, Dương Văn Cường (32 tuổi, trú tại tổ dân phố Bà Triệu, thị trấn Triệu Sơn, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) bất ngờ trở về nhà sau nhiều ngày dài vắng mặt tại địa phương. 

Thấy vợ là chị H.T.M. (26 tuổi) đang ngồi xem điện thoại, Cường tức giận nên xả hai xảy ra xích mích dẫn đến cãi nhau. Trong lúc tức giận, Cường đấm, đá vào nhiều bộ phận trên cơ thể khiến chị M. bị chấn thương nặng.

Về nhà muộn thì thấy vợ đang xem điện thoại, người đàn ông ra tay khiến vợ ra đi mãi mãi - ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc

Đến 4h sáng cùng ngày, thấy vợ vẫn còn nằm bất động trên nền đất, Cường vội vàng gọi người nhà đưa đi cấp cứu. Sau khi được đưa đến bệnh viện, tình trạng sức khỏe của chị M. ngày càng chuyển biến xấu. Đến khoảng 1h sáng ngày (10/8), chị M. đã tử vong. 

Được biết, Cường từng có tiền án, tiền sử về việc sử dụng ma túy.... Qua công tác nắm bắt tình hình được biết, thời gian qua Cường thường xuyên vắng nhà dài ngày. Đối tượng lang bạt kiếm sống tại nhiều tỉnh thành khác, nhưng khi vừa về nhà đã gây ra sự việc thương tâm. 

Về nhà muộn thì thấy vợ đang xem điện thoại, người đàn ông ra tay khiến vợ ra đi mãi mãi - ảnh 2

Người dân, hàng xóm xung quanh đều không khỏi đau lòng

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó vào tháng 5/2023, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra khi người vợ Việt bị chồng ngoại quốc đoạt mạng vì mải bấm điện thoại. Theo đó, công an tỉnh Lâm Đồng đã bắt giữ Kenter Jaco Bus Johansen, 63 tuổi, quốc tịch Hà Lan, sinh sống ở Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng - nghi phạm dùng con dao bếp sát hại người vợ kém 10 tuổi. 

Người đàn ông này khai nhận tại cơ quan công an, ngày xảy ra sự việc, ông cùng vợ và con gái riêng của vợ cùng một số người khác đi ăn. Dù nhiều lần lên tiếng nhắc nhở nhưng bà D. vẫn liên tục xem điện thoại, không tập trung vào bữa ăn. Khi hai vợ chồng xảy ra cãi vã, người đàn ông này đã tức giận bỏ về trước. 

Khoảng 2 tiếng sau, khi bà D. trở về nhà, hai người tiếp tục xảy ra tranh cãi. Đỉnh điểm, ông Johannes không kìm được tức giận, xuống bếp lấy dao đâm bà D. nhiều nhát dẫn đến án mạng.

Về nhà muộn thì thấy vợ đang xem điện thoại, người đàn ông ra tay khiến vợ ra đi mãi mãi - ảnh 3

Kenter JacoBus Johansen tại cơ quan công an.

Hay như tại Cần Thơ, gã "chồng hờ" Trần Khánh Vân trong thời gian chung sống với người phụ nữ cùng tuổi và đã có hai con chung, đối tượng tỏ ra khó chịu, nghi ngờ khi vợ thường xuyên bấm điện thoại, ăn nói cộc cằn. Nghi ngờ vợ ngoại tình, hết tình cảm với mình, vào một ngày giữa trưa tháng 5/2020, đối tượng dùng dao chém vào đầu và mặt vợ rồi quay sang tự cắt cổ mình. Nhờ được người xung quanh phát hiện, cứu giúp kịp thời nên cả hai qua cơn nguy kịch... 

nhiều câu chuyện đau lòng khi chồng đánh vợ vì xem điện thoại thường xxuyên xảy ra đã khiến nhiều người phải suy ngẫm. Tại sao người ta lại có thể ra tay lạnh lùng với người đầu ấp tay gối với mình chỉ vì một hành động xem điện thoại như vậy?

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đánh vợ   án mạng  

Cùng chuyên mục