24h
Yeah1 News

VĐV Nguyễn Trung Cường vô địch giải chạy vì bị "chó đuổi", có vợ sở hữu đai đen Taekwondo

Chủ nhật, 03/03/2024 | 08:38 (GMT+7)

VĐV Nguyễn Trung Cường vừa vô địch giải chạy Việt dã với lý do...bị chó đuổi. Nguyên nhân hài hước này được chia sẻ gây sốt trên mạng xã hội.

Giải chạy Việt dã kết nối di sản văn hóa tỉnh Hải Dương mở rộng lần 1 đã diễn ra từ ngày 26/2, nhưng đến nay bất ngờ được quan tâm trở lại. Cụ thể sau khi về đích đầu tiên ở cự ly 15km, vận động viên Nguyễn Trung Cường hài hước cho biết có một "động lực" để chạy nhanh hơn bình thường là vì bị...chó đuổi.

"Đường chạy hôm nay khá đẹp. Có một điều đặc biệt là tôi đang chạy thì bị chó đuổi. Từ pace 3:20, tôi bỗng chạy pace dưới 3 khi bị chó đuổi, từ đó về đích với thành tích tốt là 47 phút, 38 giây" - Nguyễn Trung Cường hài hước chia sẻ.

VĐV Nguyễn Trung Cường vô địch giải chạy vì bị 'chó đuổi', có vợ sở hữu đai đen Taekwondo - ảnh 1

Vận đông viên về đích đầu tiên ở giải chạy vì bị chó đuổi

Khoảnh khắc Nguyễn Trung Cường bị chó của nhà dân rượt đuổi cũng nhanh chóng được tìm ra và chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người hài hước đùa rằng đây là lý do rất chính đáng, thúc đẩy vận động viên chạy nhanh hơn, sau khi vô địch Nguyễn Trung Cường nên về tìm lại chú chó kia để "cảm ơn".

VĐV Nguyễn Trung Cường vô địch giải chạy vì bị 'chó đuổi', có vợ sở hữu đai đen Taekwondo - ảnh 2

Khoảnh khắc Nguyễn Trung Cường bị chó đuổi được chia sẻ trên mạng xã hội

Ngoài tình huống hài hước trên đường chạy này, vận động viên Nguyễn Trung Cường còn từng gây chú ý khi chia sẻ về vợ có đai đen Taekwondo. Được biết vợ của anh là võ sĩ Vũ Ngọc Ánh, sở hữu đai đen Taekwondo. Cặp đôi đã kết hôn nhiều năm và có với nhau 1 cô con gái. Vũ Ngọc Ánh quê ở Hải Dương, từ tháng 11/2017 cô tập luyện và thi đấu ở Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Vũ Ngọc Ánh có ngoại hình xinh đẹp, cô và ông xã thường xuyên chia sẻ hình ảnh gia đình hạnh phúc lên trang cá nhân.

VĐV Nguyễn Trung Cường vô địch giải chạy vì bị 'chó đuổi', có vợ sở hữu đai đen Taekwondo - ảnh 3
VĐV Nguyễn Trung Cường vô địch giải chạy vì bị 'chó đuổi', có vợ sở hữu đai đen Taekwondo - ảnh 4

Gia đình vợ võ sĩ, chồng vận động viên chạy của Vũ Ngọc Ánh và Nguyễn Trung Cường

Về phía Nguyễn Trung Cường, nam vận động viên sinh năm 2000, quê ở Hà Tĩnh. Hiện đang tập luyện và thi đấu cho Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia Đà Nẵng.

Ở SEA Games 32 năm 2023, Nguyễn Trung Cường giành HCV nội dung 3.000m vượt chướng ngại vật nam với thành tích 8 phút 51 giây 99. Ngoài ra trong quá trình thi đấu, Nguyễn Trung Cường đã từng có thành tích ấn tượng ở một số giải đấu quốc tế như: HCB giải U18 châu Á 2017, HCĐ giải điền kinh trẻ châu Á 2018, HCB SEA Games 30, 2 HCV giải học sinh Đông Nam Á, HCV Giải Hong Kong mở rộng...

VĐV Nguyễn Trung Cường vô địch giải chạy vì bị 'chó đuổi', có vợ sở hữu đai đen Taekwondo - ảnh 5

Nguyễn Trung Cường có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên vợ đẹp con xinh

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục