24h
Yeah1 News

VĐV điền kinh Timor Leste ngất xỉu sau khi về đích, team chỉ có 2 người không có ai tiếp nước

Chủ nhật, 07/05/2023 | 10:29 (GMT+7)

Nỗ lực cán đích ở vị trí thứ 8 trên đường chạy marathon tại SEA Games 32, nam vận động viên người Timor Leste đã kiệt sức đến mức ngất xỉu sau khi hoàn thành chặng đua.

Những ngày này, không khí SEA Games 32 đang diễn ra sôi nổi tại Campuchia thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong số 48 bộ môn thi đấu của Đại hội, đã có nhiều tấm huy chương giá trị trao tay cho những VĐV xuất sắc. Xoay quanh sức nóng của các môn thi, những câu chuyện hậu trường bên lề của SEA Games 32 cũng liên tục được khán giả cập nhật.

SEA Games 32 đang diễn ra sôi nổi tại Campuchia. Ảnh: Sưu tầm
SEA Games 32 đang diễn ra sôi nổi tại Campuchia. Ảnh: Sưu tầm

Mới đây, 1 nam MC thể thao đồng hành cùng đoàn Việt Nam hiện đang có mặt tại Campuchia đã chia sẻ câu chuyện xúc động về vận động viên marathon người Timor Leste. Theo đó, sau khi kết thúc đường chạy và cán đích ở vị trí thứ 8, nam VĐV này đã lặng lẽ quay về lều nghỉ ngơi. Tuy nhiên, vì kiệt sức nên anh này đã gục ngã, ngất xỉu ngay trong lều mà không có người chăm sóc. "Team Timor chỉ có 2 người bao gồm bạn và coach. Khi bạn thi đấu trên đường cũng không có bàn tiếp nước dành cho quốc gia của bạn. Mình đã tiếp nước cho bạn ở vòng 2-3. Thật tội nghiệp khi bạn nằm ở lều chỉ có một mình với một cơ thể kiệt sức. Mình và các thầy gợi ý và tìm lực lượng hỗ trợ của BTC tại Campuchia để chăm sóc cho bạn. Chúc bạn mau bình phục và trở về quê hương bình an....".

VĐV marathon Timor Leste ngất xỉu trong lều sau khi cán đích ở vị trí thứ 8. Ảnh: FBNV
VĐV marathon Timor Leste ngất xỉu trong lều sau khi cán đích ở vị trí thứ 8. Ảnh: FBNV

Bên cạnh bài đăng, nam MC cũng chia sẻ hình ảnh vận động viên người Timor Leste này nằm bất động trên sàn với cơ thể rệu rã. Anh chỉ có sự hỗ trợ của team Việt Nam và vài thành viên từ ban tổ chức. Rất nhiều khán giả bày tỏ xót xa đồng thời hoan nghênh tinh thần thi đấu hết sức mình mặc kệ điều kiện hạn hẹp của vận động viên nước bạn. 

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 với mục tiêu chinh phục tốp đầu khu vực. Ảnh: Sưu tầm
Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 32 với mục tiêu chinh phục tốp đầu khu vực. Ảnh: Sưu tầm

Được biết, tại kỳ SEA Games 32 này, Đoàn thể thao Việt Nam tham dự đại hội với 1.003 thành viên, trong đó có 702 VĐV tranh tài ở 31/48 môn thi của đại hội. Mục tiêu của chúng ta là nằm tốp đầu với 89 đến 120 HCV. Chế độ đối với VĐV, HLV thể thao, VĐV giành HCV SEA Games sẽ nhận được 45 triệu đồng tiền thưởng, HCB là 25 triệu đồng và HCĐ là 20 triệu đồng. Nếu VĐV phá kỷ lục SEA Games sẽ nhận thêm phần thưởng 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, mức thưởng nóng đối với các VĐV giành huy chương SEA Games 32 là: 10 triệu đồng cho HCV, 5 triệu đồng cho HCB, 3 triệu đồng cho HCĐ. 

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sea game   SEA Games 31   VĐV điền kinh  

Cùng chuyên mục