24h
Yeah1 News

VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn lên tiếng xin lỗi: "Tuổi trẻ sẽ có sơ sót, nông nổi", xin netizen bỏ qua

Thứ hai, 31/07/2023 | 15:15 (GMT+7)

Giữa tâm điểm ồn ào, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn mới đây đã bất ngờ lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân nông nổi.

Những ngày qua, mạng xã hội ồn ào trước loạt phát ngôn "vạ miệng" của Miss World Vietnam 2023 Ý Nhi. Đặc biệt, sau phát ngôn "lúc bạn bè uống trà sữa, tôi đã là hoa hậu", Ý Nhi đã vấp phải làn sóng tranh cãi gay gắt. Trong đó, VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn cũng "nhập cuộc" khi lên tiếng "đá xéo" phát ngôn của Ý Nhi, "Mình cũng cùng trang lứa với bạn, trang Wikipedia của bạn mới lập được 7 giờ trước nhưng trang Wikipedia của mình đã có từ lúc mình 15 tuổi rồi. Trong lúc bạn thi hoa hậu và 'trưởng thành' thì mình đại diện Việt Nam thi đấu ở quốc tế".

VĐV bơi lội Nguyễn Hữu Kim Sơn lên tiếng xin lỗi: 'Tuổi trẻ sẽ có sơ sót, nông nổi', xin netizen bỏ qua - ảnh 1
Ồn ào khi Kim Sơn đáp trả phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi khiến cư dân mạng xôn xao.
Ồn ào khi Kim Sơn đáp trả phát ngôn của Hoa hậu Ý Nhi khiến cư dân mạng xôn xao.

Không dừng lại ở đó, kình ngư này còn thẳng thừng đáp trả Hoa hậu Phương Lê khi nàng hậu này lên tiếng bênh vực Ý Nhi, cho rằng Kim Sơn không nên "hơn thua" với một người con gái. Kim Sơn sau đó vẫn thẳng thắn đáp trả khiến lùm xùm này càng kéo dài.

Giữa tâm bão dư luận, Kim Sơn đã bị đào lại phát ngôn năm xưa và bị nghi vấn có ý kỳ thị cộng đồng LGBT. Sau tất cả, Kim Sơn mới đây đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bản thân nông nổi, còn nhiều thiếu sót.

Kim Sơn mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào.
Kim Sơn mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào.

"Tuổi trẻ sẽ có những sơ sót, nông nổi và Sơn có thể sẽ không tránh được những thiếu sót, hiểu lầm qua những gì mình chia sẻ. Nhưng Sơn có thể khẳng định mình không phải là người có suy nghĩ kỳ thị cộng đồng LGBT. Mỗi câu nói, chữ viết sẽ tùy thuộc cảm xúc, hoàn cảnh và câu chuyện cá nhân ở thời điểm đó, nên nếu có vô tình làm ai đó tổn thương thì Sơn xin lỗi chân thành và chịu trách nhiệm cho lời nói, chia sẻ của mình và Sơn không muốn giải thích gì thêm.

Sơn sẽ cố gắng cẩn trọng hơn cho mỗi lời nói, chia sẻ của bản thân và mong mọi người hiểu, khép lại những ồn ào này. Trân trọng", Kim Sơn bày tỏ.

Kim Sơn là VĐV bơi lội nổi tiếng.
Kim Sơn là VĐV bơi lội nổi tiếng.

Trước đó, Kim Sơn đã được biết đến là nam VĐV bơi lội trẻ tuổi và tiềm năng. Ở tuổi 15, kình ngư Nguyễn Hữu Kim Sơn từng là thần đồng xuất chúng của bơi Việt Nam tại SEA Games năm 2017. Tấm HCV của kình ngư 15 tuổi khiến bơi Đông Nam Á “dậy sóng”, bởi Kim Sơn phá kỷ lục tồn tại kể từ SEA Games năm 2003. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục