24h
Yeah1 News

Vay tiền cuối năm không trả được, người đàn ông đến nhà “xuống tay” với chủ nợ, rồi tự mình “quyên sinh”

Thứ sáu, 26/01/2024 | 17:04 (GMT+7)

Vay tiền cuối năm không trả được nợ, người đàn ông đến nhà chủ nợ "xuống tay" dã man rồi tự kết liễu khiến dư luận xôn xao.

Thông tin từ báo Thanh Niên, chiều 25/1, các lực lượng, đơn vị chức năng của Công an tỉnh Quảng Trị, Công an TP. Đông Hà cùng các cơ quan chức năng đang xác minh, điều tra về vụ việc người đàn ông đột nhập vào nhà dùng súng điện tấn công, siết cổ một người phụ nữ sau đó người đàn ông này được phát hiện tử vong trên xe ôtô.  

Vay tiền cuối năm không trả được, người đàn ông đến nhà “xuống tay” với chủ nợ, rồi tự mình “quyên sinh” - ảnh 1

Quá trình điều tra ban đầu biết được, khoảng 20 giờ 10 phút ngày 24/01, bà Nguyễn Thị G. (53 tuổi, ngụ P.3, TP.Đông Hà) đang ở nhà thì có người đàn ông cởi trần, mặc quần lót, đội mũ phớt màu đen xông vào phòng khách. Người đàn ông dùng khẩu súng bắn điện bắn vào vùng ngực, bụng bà G. rồi khống chế bà xuống sàn nhà, dùng tay bóp cổ nạn nhân. Bà G. chống cự để thoát ra, người đàn ông bỏ chạy ra sau đó lại chạy vào tiếp tục truy đuổi, khống chế và bóp cổ nạn nhân. Cho đến khi bà G. gục ngã thì người đàn ông mới bỏ đi.

Vay tiền cuối năm không trả được, người đàn ông đến nhà “xuống tay” với chủ nợ, rồi tự mình “quyên sinh” - ảnh 2

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Trị cùng các đơn vị nghiệp vụ, lực lượng chức năng, Công an TP.Đông Hà… nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy xét. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu, điều trị và đã qua cơn nguy hiểm, sức khỏe ổn định dần.

Danh tính người đàn ông tấn công bà G. được xác định là Lê Đình T. (48 tuổi, ngụ P.Đông Thanh, TP.Đông Hà) Tuy nhiên, lần theo dấu vết lực lượng chức năng sau đó tìm thấy ông T. tử vong trong chiếc xe ôtô đóng kín cửa, đậu ở khu vực phía sau Trung tâm Văn hóa thông tin tỉnh Quảng Trị.

Hiện trường chiếc xe ô tô nơi phát hiện người đàn ông tử vong.
Hiện trường chiếc xe ô tô nơi phát hiện người đàn ông tử vong.

Trong ôtô có một bếp than chứa một cục than tổ ong đã cháy hết. Đặc biệt, trong ôtô có bức thư với nội dung là T. có vay một số tiền lớn (nhiều tỷ đồng) của bà G., do không thể trả nên đã nảy sinh ý định tấn công, giết bà G. Hiện lực lượng công an, cơ quan chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ.

Xuống tay với chủ nợ bất thành, người đàn ông tự tử trên xe ô tô
Xuống tay với chủ nợ bất thành, người đàn ông tự tử trên xe ô tô

Dẫn tin Pháp Luật, công an đang làm rõ nghi án người đàn ông siết cổ chủ nợ rồi để lại thư tuyệt mệnh, tự tử trên ô tô. Ngày 25/1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cho biết đơn vị đang tiếp nhận, điều trị cho bà Nguyễn Thị G. nạn nhân vụ việc trên. Bệnh nhân được đưa vào viện vào lúc 21 giờ 43 ngày 24/1, hiện cơ bản tỉnh táo và đang được điều trị tại khoa ngoại chấn thương - bỏng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vay tiền   chủ nợ   Quảng Trị  

Cùng chuyên mục