24h
Yeah1 News

Vay ngân hàng 300 triệu mở quán cafe, chủ quán than thở không ai dám vào vì nhìn tưởng "phim kinh dị"

Thứ tư, 17/05/2023 | 13:55 (GMT+7)

Một chủ quán vừa than vãn quán cafe đầu tư chi phí nhưng lại không có khách, đến khi cư dân mạng xem ảnh trong quán thì mới ngỡ ngàng.

Quán cafe là một trong những mô hình kinh doanh phổ biến nhất hiện nay. Có không ít người chọn đầu tư vốn để mở quán cafe, thông thường sẽ đầu tư vào không gian quán sao cho bắt mắt bởi rất nhiều bạn trẻ hiện nay có nhu cầu check-in khi đến quán cafe. 

Thế nhưng một quán cafe dưới đây lại khiến khách hàng ngỡ ngàng, thậm chí "bỏ chạy mất dép" khi thấy không gian bên trong đã khiến netizen bàn luận sôi nổi. Cụ thể, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp không gian của một quán cafe kèm dòng chữ chú thích: "Vay ngân hàng 300 triệu mở quán cafe mà không có 1 khách nào. Cứu em với".

Quán cafe 'kêu cứu' vì vắng khách.
Quán cafe "kêu cứu" vì vắng khách.

Loạt ảnh lập tức thu hút nhiều sự chú ý. Trong đó, rất nhiều cư dân mạng bình luận rằng lý do lớn nhất khiến quán không có khách là vì không gian của nơi này. Theo đó, quán được trang trí theo phong cách tối giản, bàn ghế đều có màu đen, cũng không có nhiều decor mà chỉ có những bức tường màu xám bao quanh với số ít cây trang trí.

Vay ngân hàng 300 triệu mở quán cafe, chủ quán than thở không ai dám vào vì nhìn tưởng 'phim kinh dị' - ảnh 2
Không gian 'lạ' gây tranh cãi của quán.
Không gian "lạ" gây tranh cãi của quán.

Theo cư dân mạng, không gian này vừa kém thu hút lại vừa tạo cảm giác rờn rợn, thậm chí âm u như phim kinh dị thế nên không có nhiều khách đến cũng là điều dễ hiểu. Mặt khác, không gian trong ảnh cũng ở ngoài trời. Với thời tiết nắng nóng và mưa bất chợt như hiện tại thì không gian này rõ ràng không phải là một nơi lý tưởng để đến uống cafe.

Bình luận của netizen về nơi này.
Bình luận của netizen về nơi này.

Tuy nhiên, thông tin này là chưa rõ thực hư vì đây chỉ là hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, câu chuyện vay 300 triệu để mở quán cũng chưa thể xác minh. Một số bình luận của cư dân mạng:

Bước vào phát nghĩ lên thiên đàng rồi vì tưởng đang nằm mơ

View này chủ nhà nặng bóng vía quá không thấy đâu, nhẹ vía mới thấy. Khách khứa quá trời mà than gì không biết

Decor thiếu hoa cúc vàng với mấy tấm đá khắc chữ rồi. Bảo sao khách không tới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục