24h
Yeah1 News

Vận động viên cụt cả 2 tay bất ngờ được tặng... đồng hồ đeo tay

Thứ tư, 16/08/2023 | 14:18 (GMT+7)

Nhiều khán giả sửng sốt trước thông tin phần thưởng của vận động viên chiến thắng giải xe đạp dành cho người khuyết tật lại là một chiếc đồng hồ đeo tay.

Vào ngày 13/8, Giải vô địch thế giới UCI 2023 được tổ chức ở Glasgow, Scotland đã kết thúc với chiến thắng thuộc về tay đua xe đạp khuyết tật người Tây Ban Nha tên Ricardo Ten Argiles. Ông đã vô địch cả 3 hạng mục trước sự ngưỡng mộ của đông đảo công chúng.

Tuy nhiên, bất ngờ thay, trong buổi lễ trao cúp, tay đua 47 tuổi này lại được trao tặng 2 chiếc đồng hồ đeo tay khiến cư dân mạng tỏ ra khó hiểu. Bởi lẽ vận động viên này bị cụt hai tay, thế nên việc đeo đồng hồ dường như khá khó khăn với Argiles.

Trái với phản ứng tranh cãi của CĐM, Ricardo Ten Argiles dường như khá hào hứng với quà tặng của nhà tài trợ giải đấu
Trái với phản ứng tranh cãi của CĐM, Ricardo Ten Argiles dường như khá hào hứng với quà tặng của nhà tài trợ giải đấu

Ngay lập tức, đoạn clip ghi lại cảnh trao giải đã được netizen chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Tính đến tối ngày 15/8, video đã thu hút 4 triệu lượt xem với vô vàn bình luận cho rằng hành động của nhà tài trợ là thiếu suy nghĩ.

Thế nhưng, vận động viên xe đạp Ricardo Ten Argiles lại tỏ ra khá hứng thú với món quà. Ông đã bày tỏ niềm vui của mình trên Twitter khi được thương hiệu đồng hồ trao tặng. “Cảm ơn TISSOT vì đã tin tưởng vào thế giới siêu hòa nhập này”, tay đua người Tây Ban Nha cho biết.

Vận động viên xe đạp Ricardo Ten Argiles đầy nhiệt huyết trên đường đua
Vận động viên xe đạp Ricardo Ten Argiles đầy nhiệt huyết trên đường đua

Cùng với đó là một video ngắn quay cảnh nhà vô địch UCI 2023 đeo đồng hồ được tặng trên cánh tay trái. Trong video, khi được người quay phim hỏi : "Ricardo, mấy giờ rồi?", ông liền dí dỏm đáp lại rằng: "Đã đến giờ vô địch thế giới".

Được biết, Ricardo Ten Argiles là một vận động viên đua xe đạp có tiếng trên thế giới. Năm 8 tuổi, ông từng phải đối mặt với cuộc phẫu thuật cắt cụt 2 tay và 1 chân vì gặp sự cố điện cao thế. Nhưng không vì vậy mà ông bỏ cuộc, Ricardo Ten Argile đã chăm chỉ luyện tập để vươn lên và gặt hái được những thành công nhất định như 5 huy chương tại giải thi đấu ở Scotland, đại diện tranh suất tham dự Paralympic 2024 tại Paris.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục