24h
Yeah1 News

Va chạm với tàu hỏa trong đêm tại ngõ Ngọc Hồi, nạn nhân đi xe máy ra đi không còn nguyên vẹn

Chủ nhật, 16/04/2023 | 22:22 (GMT+7)

Thông tin về vụ tai nạn khiến nhiều người vô cùng xót xa. Thông tin ban đầu xác nhận nạn nhân là nữ giới.

Tối ngày 16/4, thông tin về vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Theo đó, vụ va chạm giữa xe máy và tàu hỏa đã khiến nạn nhân đi xe vision qua đời tại chỗ. Đáng buồn hơn, nạn nhân ra đi trong tình trạng cơ thể không còn nguyên vẹn. 

Thông tin ban đầu, nạn nhân là nữ giới, sinh năm 1997, quê ở Triệu Sơn Thanh Hoá . Tại hiện trường, chiếc xe máy bị biến dạng nặng nề. Sự việc khiến nhiều người vô cùng xót xa, bởi nạn nhân vẫn còn quá trẻ, nhưng lại ra đi trong tình trạng quá đau lòng. 

Va chạm với tàu hỏa trong đêm tại ngõ Ngọc Hồi, nạn nhân đi xe máy ra đi không còn nguyên vẹn - ảnh 1

Vụ tai nạn khiến nạn nhân đi xe máy qua đời tại chỗ. Ảnh: Hội lái xe Đông Anh

Va chạm với tàu hỏa trong đêm tại ngõ Ngọc Hồi, nạn nhân đi xe máy ra đi không còn nguyên vẹn - ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người xót xa. Ảnh: Hội lái xe Đông Anh

Được biết, đoạn đường sắt qua Ngọc Hồi, thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì (Hà Nội) trước đó đã từng nhiều lần xảy ra tai nạn giữa tàu hỏa và các phương tiện khác. Vào ngày 18/3 vừa qua, một vụ va chạm giao thông giữa tàu hỏa và ô tô đã khiến chiếc ô tô bay về phía hàng rào ngăn cách đường sắt với đường bộ. Vụ tai nạn khiến đầu tàu hỏa bị bẹp sau va chạm, còn xe ô tô bị biến dạng phần đuôi. May mắn là không có thiệt hại về người. 

Va chạm với tàu hỏa trong đêm tại ngõ Ngọc Hồi, nạn nhân đi xe máy ra đi không còn nguyên vẹn - ảnh 3

Vụ va chạm giữa ô tô và tàu hỏa vào ngày 18/3

Vào ngày 4/2, một người điều khiển xe máy thiếu quan sát đã va chạm với đoàn tàu. Theo quán tính, xe máy bị kéo lê, hất văng về phía đoàn tàu đang chạy cách đường chắn gần 10m. Người điều khiển xe máy đã kịp nhảy ra ngoài thoát nạn trong gang tấc.

Va chạm với tàu hỏa trong đêm tại ngõ Ngọc Hồi, nạn nhân đi xe máy ra đi không còn nguyên vẹn - ảnh 4

Một vụ tai nạn khác cũng xảy ra tại khu vực

Theo chia sẻ từ đội Cảnh sát giao thông đường sắt, khu vực đường ngang tiếp giáp với ngõ 268 đường Ngọc Hồi là ngõ nhỏ nhưng có đầy đủ hệ thống cảnh báo cho người và phương tiện khi đi qua đường sắt. Khoảng cách giữa đường ngang tiếp giáp mặt đường Ngọc Hồi và nhà dân bảo đảm để người lưu thông quan sát khi tàu đi qua. Đây cũng là khu vực hạn chế tốc độ tàu hỏa. Vì vậy, khi lưu thông qua khu vực này, người dân cần chú ý quan sát, bảo đảm an toàn cho bản thân và xã hội.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn   giao thông  

Cùng chuyên mục