24h
Yeah1 News

Va chạm giao thông khiến 3 thành viên CLB HAGL ra đi, có 1 tiền đạo không qua khỏi

Thứ bảy, 12/08/2023 | 17:38 (GMT+7)

Vụ tai nạn vừa xảy ra trên đoạn đường từ Đắk Lắk về Gia Lai khiến 3 thành viên CLB HAGL tử nạn, tài xế bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Thông tin liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên quốc lộ 14 khiến 3 nạn nhân tử vong vào chiều ngày 12/8 thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, khoảng 15h00 ngày 12/8, một chiếc ô tô con 4 chỗ di chuyển trên quốc lộ 14 hướng từ Đắk Lắk về Gia Lai đã bất ngờ gặp tai nạn thương tâm.

Hình ảnh chiếc xe 4 chỗ bị biến dạng sau vụ tai nạn
Hình ảnh chiếc xe 4 chỗ bị biến dạng sau vụ tai nạn

Khi đi qua địa bàn xã Ia Hrú (huyện Chư Pưh), chiếc ô tô 4 chỗ bị một chiếc xe tải tông mạnh từ phía sau, đẩy dồn về trước và tông trực diện vào đầu một chiếc xe tải khác. Vụ tai nạn bất ngờ khiến phần đầu của xe ô tô con đều bị dập nát. Chiếc ô tô con bị kẹp giữa 2 chiếc xe tải biến dạng nặng.

Tài xế xe tải phải lùi xe về phía sau mới có thể đưa 4 người trong xe ô tô con ra ngoài. Được biết, trên xe ô tô con ngoại trừ tài xế bị thương nặng được đưa đi cấp cứu thì cả 3 người còn lại đều tử vong.

Cầu thủ Paollo
Cầu thủ Paollo
Trợ lý Dương Minh Ninh ở giữa
Trợ lý Dương Minh Ninh ở giữa

Danh tính các nạn nhân được xác nhận là 3 thành viên thuộc CLB HAGL (Hoàng Anh Gia Lai) bao gồm trợ lý Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Trọng Trí và một tiền đạo người nước ngoài là Paollo Oliveira. 

Trước đó, sau khi CLB HAGL hoàn thành trận đấu với CLB SLNA (Sông Lam Nghệ An) vào chiều ngày 11/8 thì các thành viên được tự do, nghỉ ngơi trước khi bắt đầu mùa giải mới. Một số thành viên trong CLB HAGL đã đáp máy bay từ Nghệ An đến sân bay Buôn Ma Thuột để di chuyển về Trung tâm Hàm Rồng bằng ô tô 4 chỗ. 

Người dân phụ kéo các nạn nhân ra ngoài
Người dân phụ kéo các nạn nhân ra ngoài

Chia sẻ với VNE, ông Đoàn Nguyên Đức hay được gọi là Bầu Đức - Chủ tịch CLB HAGL cảm thấy rất sốc và bàng hoàng khi nghe tin tử nạn của 3 thành viên thân thiết. Ông Đức nói: "Tôi quá sốc vì tai nạn, đây là mất mát quá lớn với câu lạc bộ chúng tôi". Nếu theo kế hoạch, trợ lý Dương Minh Ninh đang trên đường về nhà ở Gia Lai, còn Paollo thì quay về lấy đồ đạc cá nhân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: CLB HAGL   tiền đạo   paollo   đào trí   Tai nạn  

Cùng chuyên mục