24h
Yeah1 News

Tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới “khủng” tại vịnh Hạ Long: Tiệc 3 ngày 3 đêm, khách mời thuộc giới siêu giàu

Thứ năm, 22/02/2024 | 14:16 (GMT+7)

Tỷ phú Ấn Độ tổ chức "siêu đám cưới" tại vịnh Hạ Long, bao trọn resort dàn khách mời thuộc giới siêu giàu khiến ai nhìn cũng choáng.

Thông tin từ Báo Quảng Ninh, trong 3 ngày (16 - 18/2), tại một resort sang trọng trên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) đã diễn ra đám cưới của chú rể Vivek Dinodiya (tỉ phú Ấn Độ) và cô dâu Anmol Garg cùng với khách mời đến từ khắp nơi trên thế giới. Đây là đám cưới có quy mô lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng ở Hạ Long.

Theo đó, tỷ phú là Giám đốc công ty xuất nhập khẩu toàn cầu PL Global Impex Pte Ltd. 600 khách mời là những người thuộc giới siêu giàu, các thương gia, chủ doanh nghiệp lớn tại Ấn Độ và các nước trong khu vực Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan….Đáng chú ý, trong số các khách mời có quan chức Chính phủ Ấn Độ, Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam, Đại sứ quán Israel tại Việt Nam. Đội ngũ phục vụ cũng lên tới 500 người, được đưa sang từ Ấn Độ.

Tiệc cưới lãng mạn của tỉ phú Ấn Độ giữa vịnh Hạ Long
Tiệc cưới lãng mạn của tỉ phú Ấn Độ giữa vịnh Hạ Long
Khách mời của vị tỉ phú đều thuộc giới siêu giàu ở khắp nơi trên thế giới
Khách mời của vị tỉ phú đều thuộc giới siêu giàu ở khắp nơi trên thế giới

Được biết, gia đình tỷ phú Ấn Độ lựa chọn tổ chức lễ cưới tại Hạ Long sau khi khảo sát nhiều điểm đến nổi tiếng khác ở Việt Nam. Sau khi thống nhất, toàn bộ khu resort này đã được đoàn khách Ấn Độ thuê trọn gói trong suốt những ngày đoàn ở đây. Sau khi diễn ra tiệc cưới, toàn bộ khách mời đã thuê một du thuyền sang trọng để khám phá Di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới “khủng” tại vịnh Hạ Long: Tiệc 3 ngày 3 đêm, khách mời thuộc giới siêu giàu - ảnh 3
Tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới “khủng” tại vịnh Hạ Long: Tiệc 3 ngày 3 đêm, khách mời thuộc giới siêu giàu - ảnh 4
Tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới “khủng” tại vịnh Hạ Long: Tiệc 3 ngày 3 đêm, khách mời thuộc giới siêu giàu - ảnh 5

Thông tin từ Thanh Niên, cũng trong tối 18/2, lãnh đạo TP.Hạ Long và Sở Du lịch Quảng Ninh đã tới tiệc cưới tặng quà và chúc phúc tới gia đình tỉ phú Ấn Độ trong ngày vui. Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND TP.Hạ Long, cho biết việc các tỉ phú Ấn Độ thời gian gần đây lựa chọn Hạ Long tổ chức tiệc cưới là dịp để địa phương này quảng bá rộng rãi về hình ảnh mảnh đất, con người và Kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long.

Đích thân Chủ tịch thành phố đến tặng quà gia đình tỷ phú Ấn Độ
Đích thân Chủ tịch thành phố đến tặng quà gia đình tỷ phú Ấn Độ
Tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới “khủng” tại vịnh Hạ Long: Tiệc 3 ngày 3 đêm, khách mời thuộc giới siêu giàu - ảnh 7
Tỷ phú Vivek Dinodiya trên chiếc xe mui trần đầy hoa tại tiệc cưới
Tỷ phú Vivek Dinodiya trên chiếc xe mui trần đầy hoa tại tiệc cưới

Trước đó, hồi tháng 2/2023, cũng tại khu resort này, từng diễn ra một đám cưới lộng lẫy của một cặp đôi thuộc gia đình tỉ phú Ấn Độ, với số khách mời hơn 400 người. Theo nhận định, “Siêu đám cưới” này dường như đã “kích hoạt” một làn sóng du khách mới đầy tiềm năng cho Việt Nam, cũng như trở thành tiền lệ giúp đưa Việt Nam vào list địa điểm tổ chức đám cưới lý tưởng của giới siêu giàu Ấn Độ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tỷ phú   Ấn Độ  

Cùng chuyên mục