24h
Yeah1 News

Tuyên án tử cho người cha tự tay kết liễu mạng sống con gái ruột và bạn trai

Thứ tư, 29/03/2023 | 21:31 (GMT+7)

Cho rằng con gái không nghe lời mình vì bạn trai, người đàn ông đã ra tay tước đoạt mạng sống của cả con gái và người bạn trai khiến nhiều người bàng hoàng.

Theo đó, vụ án khiến dư luận rúng động này xảy ra tại Nghệ An. Chỉ vì mâu thuẫn cãi vã với con gái, cho rằng con không nghe lời mình vì yêu đương với bạn trai mà người đàn ông đã không chủ được cơn giận, xuống tay tàn bạo khiến chính con gái ruột và bạn trai của con tử vong.

Cụ thể, vào tối ngày 04/07/2022, Lê Đình Ngọc (SN 1980) trú tại xã Bài Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã mời nhiều anh em bạn bè đến trang trại dùng bữa. Tại đây, con gái của Ngọc là L.T.N (SN 2005 – con gái Ngọc) đã đưa người yêu là H.Q.A (SN 2004) trú xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn, Nghệ An, về dùng bữa và chơi cùng gia đình.

Trong bữa cơm, vì phát sinh mâu thuẫn trong lúc nói chuyện, Ngọc và cháu N. cùng A. xảy ra cãi vã. Ngọc lúc này vì tức giận nên muốn tát con gái nhưng đã được mọi người can ngăn.

Bị cáo Lê Đình Ngọc (Ảnh: D.Hòa)
Bị cáo Lê Đình Ngọc (Ảnh: D.Hòa)

Tuy nhiên đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Ngọc lại điều khiển xe máy đi tìm con gái và bạn trai để. Thấy A. chở con gái đi hướng ngược lại, rẽ vào một con đường khác, Ngọc lái xe chạy theo. A. và N. khi phát hiện thấy Ngọc liền để xe máy lại, chạy vào một nhà dân bên đường.

Ngọc lấy 2 con dao đuổi theo vào đến nhà, thấy A. đứng trước nên cầm dao đâm một nhát vào ngực trái thanh niên này. Sau đó, Ngọc đâm nhiều nhát vào người con gái đang đứng phía sau.

N. chạy được đoạn thì bị ngã nên Ngọc đuổi đến, tiếp tục đâm vào lưng con. A. cũng bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống. Gây ra tội ác tày trời, Ngọc trở về gọi điện cho vợ và bố thông báo rồi tìm đến thuốc sâu để tự tử.

Đối tượng Ngọc sau khi uống thuốc sâu nhưng đã được cấp cứu kịp thời (Ảnh: Công an cung cấp)
Đối tượng Ngọc sau khi uống thuốc sâu nhưng đã được cấp cứu kịp thời (Ảnh: Công an cung cấp)

Người dân sau đó đưa cháu A ., N. và Ngọc đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, A. và N. tử vong ngay sau đó. Ngọc uống thuốc sâu nhưng được cấp cứu kịp thời, giữ được mạng sống.

Đến ngày 29/3/2023, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên sơ thẩm hình sự xét xử Lê Đình Ngọc (SN 1980) về tội Giết người.

Trong phiên xét xử, Ngọc thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình, cho biết vì tức giận trong lúc say xỉn nên không kiểm soát được hành vi, xuống tay tàn độc kết liễu cả con gái và thanh niên vô tội. HĐXX sau khi xem xét đã tuyên phạt bị cáo Lê Đình Ngọc tử hình về tội Giết người và buộc phải đền bù cho gia đình nạn nhân A. hơn 260 triệu đồng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục