24h
Yeah1 News

Tưởng đổi đời sau khi trúng số 2 tỷ đồng, không ngờ khi kịch ập đến khiến vợ chồng cách biệt âm dương

Chủ nhật, 16/07/2023 | 21:43 (GMT+7)

Từng cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn, nhưng cuối cùng đôi vợ chồng lại không thể vượt qua được những "cám dỗ" khi trúng số.

Trúng số luôn là mong ước của rất nhiều người. Chỉ cần một tờ vé số trúng, cuộc đời của họ có thể hoàn toàn thay đổi. Tuy nhiên, nếu không biết cách đón nhận sự may mắn đó, người trúng số sẽ rất dễ rơi vào bi kịch: tiền mất, tật mang hay thậm chí là rơi vào vòng lao lý. 

Giống như câu chuyện của vợ chồng Đặng Thị Hồng Giang (SN 1972, Long An) và anh Nguyễn Thanh Phong. Kể từ khi kết hôn, cả hai luôn động viên nhau cố gắng làm ăn, cùng nhau vượt qua rất nhiều sóng gió. 

Vào năm 1995, Giang mang thai và hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Cặp đôi chuyển lên thành phố Tân An thuê đất, mở tiệm tạp hóa và quán hủ tiếu. Sau khoảng thời gian chăm chỉ làm ăn, cả hai tích cóp được kha khá vốn rồi quyết định về quê xây nhà.

Tưởng đổi đời sau khi trúng số 2 tỷ đồng, không ngờ khi kịch ập đến khiến vợ chồng cách biệt âm dương - ảnh 1

Chị Đặng Thị Hồng Giang. Ảnh: Người lao động

Giang sinh thêm một bé gái, nhưng lúc này tính cách của anh Phong cũng thay đổi hoàn toàn. Anh thường xuyên tụ tập bạn bè nhậu nhẹt, không còn quan tâm đến chuyện gia đình. Tai họa ập đến khi con trai lớn của anh chị mắc chứng bệnh suy thận, mỗi tháng hai mẹ con lại dắt díu nhau lên Sài Gòn chữa trị bệnh. 

Ngày nào Giang cũng dành ra ít tiền buôn bán để mua vé số cầu may, hy vọng thay đổi cuộc sống cùng cự. Cuối cùng thần may mắn đã đến gõ cửa, chị Giang trúng số độc đắc với số tiền gần 2 tỷ đồng. 

Lo sợ chồng sẽ lấy tiền tiêu xài phung phí, chị quyết định gửi ngân hàng lấy lãi hàng tháng để trang trải cuộc sống cũng như chữa bệnh cho con. Giang còn nói dối chồng rằng đã đưa tiền cho chị ruột tên Xuân giữ hộ. 

Biết chuyện, Phong tức giận cho rằng vợ không tôn trọng mình, tự ý quyết định tài sản chung của gia đình. Còn chị Giang thì cho rằng vé số là do sự may mắn của bản thân nên chồng không có quyền can dự vào. Từ đó cả hai nảy sinh mâu thuẫn căng thẳng và không có tiếng nói chung. Phong thường xuyên đi nhậu say rồi về nhà gây sự với vợ.

Một buổi tối tháng 5/2014, Phong quay trở về nhà sau cuộc nhậu rồi lôi chuyện trúng số ra để chì chiết Giang. Quá tức giận, chị lấy cây kéo lại gần dọa thì bị chồng nắm hai tay. Trong lúc giằng co, chị đã đâm nhiều nhát vào ngực chồng. Phát hiện sự việc, hàng xóm liền chạy đến can ngăn. Phong được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi, còn Giang đến cơ quan chức năng đầu thú.

Tưởng đổi đời sau khi trúng số 2 tỷ đồng, không ngờ khi kịch ập đến khiến vợ chồng cách biệt âm dương - ảnh 2

Ra tay sát hại chồng, cuối cùng chị Giang phải chịu sự trừng trị của pháp luật. Ảnh: Công an Nhân dân

Giang bị Tòa án nhân dân tối cao TP.HCM tuyên phạt 8 năm tù về tội giết người. Khi thụ án tại trại giam Long Hòa (Bến Lức, Long An), Giang không khỏi ân hận: “Tôi rất ân hận vì một phút nông nổi mà làm gia đình mình tan nát. Vì một phút không kiềm chế được là tôi bỏ rơi các con của mình”.

Sau khi mồ côi cha, còn mẹ vào tù, hai đứa con của Giang chuyển đến ở với ông bà nội. Chúng được ông bà cưu mang, chăm sóc mong xoa dịu được nỗi buồn. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trúng số   bi kịch gia đình  

Cùng chuyên mục