24h
Yeah1 News

Từng có giá cao tận 60 triệu đồng, Honda Vision giờ chỉ còn hơn 20 triệu đồng mỗi chiếc vì lý do này

Thứ năm, 21/12/2023 | 16:38 (GMT+7)

Mức giá giảm mạnh của Honda Vision mới đây đã khiến nhiều người bất ngờ khi mẫu xe từng gây sốt này hiện chỉ còn hơn 20 triệu đồng/chiếc.

Trong năm qua, giá của mẫu xe Honda Vision đã liên tục trải qua sự biến động đáng chú ý khi các đại lý đưa ra báo giá thực tế cao hơn so với giá đề xuất từ Honda Việt Nam, với mức giá cao nhất tăng lên đến 60 triệu đồng. Điều này đã tạo ra sự bất ngờ lớn đối với nhiều người, đặc biệt là khi Honda Vision được biết đến như một dòng xe tay ga có giá trị hợp lý và là lựa chọn giá rẻ nhất trong danh mục sản phẩm của thương hiệu Honda.

Xe Vision hiện tại đã hạ giá hơn nhiều
Xe Vision hiện tại đã hạ giá hơn nhiều

Nguyên nhân chủ yếu của đợt tăng giá "kỷ lục" của Honda Vision được xác định là do tình trạng thiếu hụt linh kiện lắp ráp, gây ra tình trạng không đủ xe cung cấp đến thị trường. Trong khi đó, nhu cầu của người tiêu dùng đối với mẫu xe Honda Vision vẫn duy trì ở mức cao và không có dấu hiệu giảm nhiệt. Sự kết hợp giữa sự hiện đại và giá trị hợp lý của Honda Vision tiếp tục thu hút sự quan tâm từ phía người mua, tạo nên một thị trường mà nguồn cung ngày càng hạn chế.

Vào thời điểm đó, giá của mẫu xe Honda Vision thường xuyên trải qua sự biến động, thậm chí thay đổi hàng tuần hoặc ngày và chênh lệch với giá đề xuất lên đến gần 30 triệu đồng. Tuy nhiên, ở hiện tại, mẫu xe tay ga phổ biến nhất của Honda đã giảm giá đáng kể.

Mẫu xe hot nhất giờ chỉ còn gần 30 triệu đồng
Mẫu xe hot nhất giờ chỉ còn gần 30 triệu đồng

Cụ thể, trong đợt giảm giá cuối năm 2023, nhiều dòng ô tô và xe máy đã được các đại lý điều chỉnh giảm giá nhằm kích thích nhu cầu trên thị trường. Honda Vision, với giá chỉ hơn 29 triệu đồng, thu hút sự chú ý đặc biệt.

Phiên bản Tiêu chuẩn của Honda Vision có giá từ 29,99 đến 30,6 triệu đồng, bản Cao cấp có giá từ 32 đến 33 triệu đồng, trong khi bản Đặc biệt có giá từ 36 đến 37 triệu đồng. Bản Thể thao, mặc dù nhỉnh hơn một chút, nhưng vẫn giữ mức giá hấp dẫn từ 36 đến 38 triệu đồng. Sự giảm giá này đưa ra một cơ hội tốt cho người tiêu dùng quan tâm đến một chiếc xe Honda Vision với chi phí đầu vào thấp hơn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Honda Vision   mức giá   xe máy  

Cùng chuyên mục