24h
Yeah1 News

Trường Đại học Hoa hậu Ý Nhi Bảo Ngọc đang theo học: Được ví như "Hồng lâu mộng", danh giá nhưng học phí "dễ thở"

Thứ sáu, 18/08/2023 | 09:19 (GMT+7)

Ngôi trường mà 2 nàng hậu Ý Nhi và Bảo Ngọc đang theo học được đánh giá là ngôi trường "danh giá" mà nhiều sinh viên mơ ước.

Học vấn của các Hoa hậu cũng là điều mà nhiều cư dân mạng quan tâm. Trong đó, ngôi trường của Hoa hậu Ý Nhi và Bảo Ngọc đang theo học đã trở thành tâm điểm nhiều người quan tâm - chính là trường Đại học Quốc tế thuộc hệ thống Đại học Quốc gia TP.HCM.

Hoa hậu Ý Nhi
Hoa hậu Ý Nhi
và Hoa hậu Bảo Ngọc hiện đang theo học trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM
và Hoa hậu Bảo Ngọc hiện đang theo học trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM

Được biết đây là ngôi trường đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Anh trong giảng dạy và nghiên cứu. Hiện nay, trường đang đào tạo hệ chính quy bậc đại học và sau đại học. Nhà trường tập trung đào tạo các ngành học thuộc lĩnh vực mũi nhọn như như kinh tế, quản lý, khoa học và kỹ thuật. 

Có bề dày lịch sử lâu đời lại nổi tiếng với chất lượng giảng dạy, đây được xem là ngôi trường danh giá và là ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên. Dù có chất lượng đào tạo cao nhưng học phí của trường được xem là khá "dễ thở" và hợp lý so với một số trường quốc tế khác.

Trường nổi tiếng 'danh giá' với chất lượng đào tạo tốt
Trường nổi tiếng "danh giá" với chất lượng đào tạo tốt

Trường Đại học Quốc tế TP.HCM thu học phí theo số tín chỉ mà sinh viên đăng kí học tập. Tùy vào số lượng tín chỉ mà mức học phí của từng kì học sẽ dao động khác nhau. Nhà trường ước lượng mức học phí Trường Đại học Quốc tế TP.HCM theo các chương trình học như sau: Chương trình do trường Đại học Quốc tế cấp bằng: khoảng 42.000.000 VNĐ/năm. Các chương trình liên kết: Học phí 2 năm đầu tại Việt Nam khoảng 56.000.000 VNĐ/năm. Hai năm tiếp theo tùy vào các trường liên kết sẽ có mức học phí khác nhau.

Trường còn được ví như 'Hồng lâu mộng' vì thiết kế đặc biệt.
Trường còn được ví như "Hồng lâu mộng" vì thiết kế đặc biệt.

Khuôn viên của trường cũng rất hiện đại và đẹp mắt. Màu sắc và thiết kế của ngôi trường khiến giới sinh viên ưu ái với biệt danh là “Hồng Lâu Mộng”. Bởi lẽ nhìn từ xa ngôi trường trở nên vô cùng nổi bật giữa nền trời xanh biếc bởi màu sơn đỏ hồng. Khuôn viên trường là những hàng cây xanh trải khắp hai tòa nhà cùng lối kiến trúc và cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, phục vụ tốt cho việc học tập của sinh viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục