24h
Yeah1 News

Trúng số độc đắc, người đàn ông mở tiệc 200 bàn ở nghĩa trang để ăn mừng

Thứ hai, 19/06/2023 | 10:27 (GMT+7)

Người đàn ông quyết định mở bàn tiệc ở nghĩa trang với 200 bàn để chiêu đãi các linh hồn sau khi vừa may mắn trúng số độc đắc. Hành động lạ này khiến ai cũng thắc mắc nguyên nhân phía sau.

Một người đàn ông ở tỉnh Chumphon - Thái Lan đã may mắn trúng giải độc đắc 24 triệu baht (khoảng 16,3 tỷ đồng). Sau khi có thêm số tiền khổng lồ, người đàn ông này đã dành đến 240.000 bath (khoảng 163 triệu đồng) để làm điều chẳng ai ngờ tới, đó là mở một buổi tiệc hoành tráng để chiêu đãi những linh hồn.

Người đàn ông đã về quê nhà, mở một buổi tiệc với hơn 200 bàn tại nghĩa trang. Anh làm vậy vì cho rằng, may mắn quá lớn đến với mình làm anh có cảm giác không phải sự thật. Anh cho rằng, các linh hồn ngụ tại khu nghĩa trang quê nhà đã phù hộ, ban cho anh may mắn và giúp anh trúng thưởng. 

trung-so-doc-dac-nguoi-dan-ong-mo-tiec-o-nghia-trang2
Bữa tiệc 200 bàn tại nghĩa trang

Qua các hình ảnh người đàn ông đăng tải, cư dân mạng thấy mỗi bàn tiệc có tất cả 8 món. Thực đơn vô cùng đa dạng, gồm món nguội, cơm chiên, gà hầm, cá hấp kiểu Thái, súp cho đến tráng miệng. Ước tính mỗi bàn là 1.200 baht (tức khoảng 817.000 đồng).

trung-so-doc-dac-nguoi-dan-ong-mo-tiec-o-nghia-trang
Cận cảnh bàn ăn của buổi tiệc

Người cung cấp thức ăn cho "bữa tiệc nghĩa trang" này Anan Bamrungpruek tiết lộ với truyền thông rằng người đàn ông trúng giải này vô cùng hào phóng. Anh ta đã chi mạnh tay và cho Anan Bamrungpruek toàn quyền xử lỳ bữa tiệc. Anan Bamrungpruek đã chế biến món ăn theo phong tục của địa phương.

Không chỉ chiêu đãi những linh hồn, người đàn ông trúng giải còn hoan hênh những người dân địa phương đến chung vui cùng mình. Đặc biệt, anh còn mời những gia đình nghèo đến bữa tiệc đẻ laasty thức ăn mang về nhà.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục