24h
Yeah1 News

Trực xuyên lễ cả ngày lẫn đêm, người bảo vệ ở Bình Dương không may xảy ra chuyện thương tâm

Thứ tư, 03/05/2023 | 07:55 (GMT+7)

Theo lời khai ban đầu, nam bảo vệ đăng ký lịch trực xuyên lễ bao gồm cả ngày lẫn đêm. Khi phát hiện tình trạng của người này thì đã muộn màng.

Làm việc quá sức dẫn đến tử vong là điều mà rất nhiều người cảm thấy lo sợ. Từ trước đến nay, không hiếm những trường hợp người lao động bỗng nhiên ngã gục sau khoảng thời gian dài lao lực miệt mài. Các chuyên gia cũng cảnh báo dấu hiệu bất thường và khuyên người dân nên tránh làm việc quá sức.

Sự việc vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến nhiều người nghe xong không khỏi thương tâm. Theo đó, tối ngày 2/5, đại diện Công an Thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) đã xác nhận vụ việc phát hiện người đàn ông làm bảo vệ tại một công ty ở địa phương tử vong bất ngờ. 

Thông tin ban đầu cho thấy, chiều muộn ngày 2/5, người đàn ông tên L. (55 tuổi, quê gốc Kiên Giang) được phát hiện đã tử vong tại phòng bảo vệ của công ty trên địa bàn phường Thuận Giao (Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương). 

Hiện trường vụ việc nơi mà nam bảo vệ được phát hiện qua đời đột ngột
Hiện trường vụ việc nơi mà nam bảo vệ được phát hiện qua đời đột ngột

Ngay khi phát hiện, người dân lập tức thông báo với cơ quan chức năng. Lực lượng công an đã đến hiện trường để phong toả, lấy lời khai nhân chứng và tiến hành điều tra nguyên nhân.

Theo lời khai của nhân chứng, lúc phát hiện, ông L. nằm trong tư thế nghiêng người dưới ghế trong phòng trực của bảo vệ trước cổng công ty. Qua khám nghiệm xác nhận trên người nạn nhân không có vết thương hay dấu hiệu lạ.

Người thân của ông L., cho biết, trong suốt những ngày nghỉ lễ, ông L. vẫn đăng ký lịch trực thường xuyên cả ngày lẫn đêm. Đến chiều ngày 2/5 thì ông đã gục ngã và không qua khỏi. 

Cơ quan chức năng bước đầu nhận định nam bảo vệ nhiều khả năng tử vong do đột tử. Hiện, lực lượng công an vẫn tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bảo vệ   Bình Dương   nghỉ lễ   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục