24h
Yeah1 News

Tin kém vui của đội tuyển Việt Nam: Trụ cột thay thế Quế Ngọc Hải bị chấn thương phải bỏ dở trận, nhập viện gấp

Chủ nhật, 10/03/2024 | 09:46 (GMT+7)

Dù rất cố gắng để hoàn tất trận đấu nhưng trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã không thể duy trì tỉnh táo sau va chạm.

Bùi Hoàng Việt Anh, trung vệ của CLB Công An Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, đã gặp một chấn thương đáng sợ trong trận đấu với Thể Công Viettel. Sau pha va chạm trên không với đối thủ Pedro Henrique, anh bị rách đôi môi. Mặc dù cố gắng tiếp tục thi đấu, nhưng anh vẫn phải bỏ dở trận đấu để đi cấp cứu.

Tin kém vui của đội tuyển Việt Nam: Trụ cột thay thế Quế Ngọc Hải bị chấn thương phải bỏ dở trận, nhập viện gấp - ảnh 1

Tối ngày 9 tháng 3, ở phút thứ 6 của trận đấu giữa Thể Công và Viettel, vòng 13 V-League 2023 - 2024, Bùi Hoàng Việt Anh đã có một pha va chạm mạnh với Pedro Henrique. Sau va chạm, anh đổ gục và ôm mặt đau đớn. Các bác sĩ đã nhanh chóng vào sân để sơ cứu. HLV Kiatisak đã thay người, nhưng sau khi được băng bó, trung vệ sinh năm 1999 tiếp tục thi đấu.

Tin kém vui của đội tuyển Việt Nam: Trụ cột thay thế Quế Ngọc Hải bị chấn thương phải bỏ dở trận, nhập viện gấp - ảnh 2

Tuy nhiên, đến đầu hiệp 2, Bùi Hoàng Việt Anh không thể tiếp tục thi đấu. Các bác sĩ của CLB Công An Hà Nội đã kiểm tra lại vết thương và quyết định đưa anh đi cấp cứu. Bùi Hoàng Việt Anh sẽ phải khâu 4 mũi và cần nhiều thời gian để hồi phục. Đây là tin không vui cho đội tuyển Việt Nam, khi anh đang là trụ cột ở hàng thủ và thay thế cho đàn anh Quế Ngọc Hải, người cũng đang dính chấn thương.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục