24h
Yeah1 News

Trên đường trở lại trường sau lễ, cô giáo Hà Giang rơi xuống vực

Thứ bảy, 06/05/2023 | 08:58 (GMT+7)

Cô giáo M.T.Y (giáo viên Trường Mầm non Đường Thượng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang) đang trên đường trở lại trường sau kỳ nghỉ lễ thì không may gặp nạn và qua đời thương tâm.

Chia sẻ với Báo Vietnamnet, ông Nguyễn Đức Tuyên, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Yên Minh (tỉnh Hà Giang) cho biết, vào khoảng 16 giờ chiều ngày 3/ 5, hai vợ chồng cô Y. cùng con nhỏ quay trở lại trường tiếp tục công tác sau thời gian nghỉ lễ 30/4 - 1/ 5 ở quê nhà thì gặp nạn.

Ông Tuyên kể với Báo Vietnamnet rằng: “Dịp nghỉ lễ, 2 vợ chồng cô giáo về thăm gia đình và con trai 10 tuổi ở cùng ông bà tại Phú Thọ. Trên đường trở lại trường, khi cách trường chỉ khoảng 2km, xe vợ chồng cô gặp sự cố nên rơi xuống vực. Có lẽ vì ôm để che chắn cho con 5 tuổi nên những va chạm cô gánh.

Cháu bé chỉ bị xây xát, không bị thương nghiêm trọng. Bà con nhân dân và các đồng nghiệp đã nhanh chóng đưa cô đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang nhưng vì bị thương quá nặng, cô Y. đã từ trần lúc 20h cùng ngày. Hay tin cô Y mất, các đồng nghiệp, nhà trường và các em học sinh đều xót thương”.

Vụ tai nạn khiến cô giáo Y. ra đi mãi mãi
Vụ tai nạn khiến cô giáo Y. ra đi mãi mãi

Vụ tai nạn khiến cho cô Y. ra đi mãi mãi, trong khi đó, chồng cô cũng bị thương nặng. Chồng cô cũng là một giáo viên đang công tác ở một trường tiểu học cùng xã. Hiện anh đang được điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang.

Ông Tuyên cũng cho biết thêm rằng: “Hiện, các bác sĩ nói thầy N. đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, phải cắt bỏ một bên thận. Thầy giáo phải nằm viện điều trị và chưa thể về đưa tang vợ”.

Được biết, Cô Y. đã giảng dạy ở Trường Mầm non Đường Thượng 13 năm. Hoàn cảnh của hai vợ chồng cô giáo gặp nạn hết sức khó khăn, kinh tế không mấy khá giả với 2 con nhỏ, 1 cháu lớn 10 tuổi và cháu nhỏ 5 tuổi. Cô Y. đã công tác tại Trường Mầm non Đường Thượng đến nay được 13 năm. 

“Theo đánh giá của nhà trường, cô Y. là giáo viên tận tâm, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và không nề hà điểm trường khó khăn nào khi nhà trường phân công. Hằng năm, cô Y đều hoàn thành tốt nhiệm vụ, được các học sinh và phụ huynh quý mến. Đây là thiệt thòi rất lớn đối với ngành giáo dục huyện” - Ông Tuyên chia sẻ.

Hiện, nhà trường cùng các giáo viên đang cố gắng động viên, chia sẻ nỗi đau đồng thời hỗ trợ gia đình cô giáo gặp nạn lo tang lễ cũng như một số khó khăn trước mắt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tai nạn  

Cùng chuyên mục