24h
Yeah1 News

Trễ giờ làm, người mẹ đã bỏ quên con nhỏ trong ôtô hơn 6 tiếng, khi nhớ ra thì em bé gặp chuyện thương tâm

Thứ hai, 10/07/2023 | 15:25 (GMT+7)

Một bé trai 3 tuổi đã bị mẹ ruột bỏ quên trong ôtô suốt 6 tiếng vì vội đi làm khiến em gặp chuyện thương tâm, cảnh báo đến nhiều phụ huynh.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, một người mẹ vì vội vã đi làm nên bỏ quên con trai trong ôtô dưới thời tiết nắng nóng khiến không ít người phẫn nộ. Đến khi nhớ ra và quay lại xe, hậu quả cậu bé 3 tuổi tử vong. Biết là chẳng ai muốn như vậy, nhưng chỉ vì bất cẩn của người mẹ đã làm đứa con qua đời, nhiều người thấy tiếc thương.

Cụ thể, người phụ nữ chở con trai 3 tuổi đi nhà trẻ bằng ô tô xong dự định sẽ chạy qua chổ làm. Tuy nhiên, vì quá vội vàng, người mẹ đã đi thẳng tới nơi làm việc của mình mà quên phải đưa con trai tới nơi giữ trẻ. Vì để con ngồi ghế sau, bà mẹ đỗ xe rồi vào làm mà quên mất sự hiện diện của cậu con trai trên xe.

Người mẹ đã bỏ quên con nhỏ trong ôtô hơn 6 tiếng, khi nhớ ra thì em bé gặp chuyện thương tâm. (Ảnh: minh họa)
Người mẹ đã bỏ quên con nhỏ trong ôtô hơn 6 tiếng, khi nhớ ra thì em bé gặp chuyện thương tâm. (Ảnh: minh họa)

Đáng nói hơn nữa, người phụ nữ vẫn chưa hề phát hiện "quên" con trai. Sự việc chỉ phát hiện khi chồng cô gọi điện hỏi thăm nơi giữ trẻ, cô giáo cho biết  hôm nay bé không đến trường. Người chồng lo lắng nên gọi cho vợ, thì lúc này người phụ nữ mới "tá hỏa" sực nhớ ra con trai đã ở trong ô tô hơn 6 tiếng. Đến khi quay lại người mẹ chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Cảnh sát sau khi nhận tin báo nhanh chóng tới hiện trường, em bé tử vong trên xe được xác định do nóng và ngạt khí. (Ảnh minh họa)
Cảnh sát sau khi nhận tin báo nhanh chóng tới hiện trường, em bé tử vong trên xe được xác định do nóng và ngạt khí. (Ảnh minh họa)

Dưới thời tiết nắng nóng 27 độ và bên trong chiếc ô tô kín suốt 6 tiếng, bé trai cuối cùng đã không thể qua khỏi. Mặc khác, đứa bé còn được mẹ mặc cho một chiếc áo khoác. Em bé tử vong trên xe được xác định do nóng và ngạt khí. Cảnh sát sau khi nhận tin báo nhanh chóng tới hiện trường nơi chiếc xe kiểm tra, đội ngũ y tế sau đó cũng đến nhưng cuối cùng cũng bất lực. Họ tiến hành khám nghiệm tử thi để xác nhận thời gian tử vong của cháu. 

Không riêng gì sự việc trên mà thời gian qua nhiều nơi cũng xảy ra một số vụ việc tương tự, điểm chung chính yếu vẫn là sự cẩu thả, bất cẩn của người lớn, dẫn đến hậu quả con trẻ gặp tai nạn và thậm chí qua đời. Đến lúc xảy ra chuyện mới thấy đau buồn rồi mới nói giá như cẩn thận hơn trước thì đã không xảy ra sự việc đau lòng như thế.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục