24h
Yeah1 News

Trang Nemo xác nhận có thai, bản án 9 tháng sẽ đi về đâu?

Thứ năm, 22/06/2023 | 17:01 (GMT+7)

Trang Nemo mới đây đã có bài đăng được cho là xác nhận chuyện mang thai, phía chị Khanh cũng có động thái nhằm không để Trang Nemo hưởng án treo?

Ồn ào liên quan đến vụ xô xát của Trang Nemo và chị Phạm Lệ Khanh đã thu hút sự quan tâm của nhiều người suốt thời gian qua. Sau khi tòa án tuyên Trang Nemo mức án 9 tháng tù, những tưởng vụ việc đã chính thức khép lại thì mới đây, lại xuất hiện tin đồn chị Khanh đang đệ đơn kháng cáo vì nghi ngờ Trang Nemo đang tìm cách để được hưởng án treo.

Trang Nemo bị tuyên án 9 tháng tù.
Trang Nemo bị tuyên án 9 tháng tù.

Theo đó, mạng xã hội đang lan truyền thông tin sau khi Trang Nemo nhận quyết định về mức án 9 tháng tù, chị Khanh lo sợ Trang Nemo có dấu hiệu "tìm đường" để hưởng án treo nên đã đệ đơn kháng cáo, yêu cầu truy tố Trang Nemo thêm tội "cố ý gây thương tích".

Thế nhưng thông tin này hiện chưa được chính chủ cũng như cơ quan chức năng lên tiếng xác nhận. Trước đó, trong phiên tòa diễn ra vào ngày 16/6, sau khi xem xét, TAND quận 1 đã tuyên Nguyễn Xuân Hương Trang (31 tuổi, tức Trang Nemo) phạm tội Gây rối trật tự công cộng. Ba nhân viên của Trang cũng nhận mức án từ 9 tháng đến một năm tù về cùng tội danh. 

Chị Khanh được đồn đoán là đang kháng cáo.
Chị Khanh được đồn đoán là đang kháng cáo.

Riêng về phía Trang Nemo, cô vừa có động thái xác nhận việc mang thai khi đăng ảnh 3 người bên cạnh chồng và cậu con trai nhưng lại viết caption là: "Gia đình 4 người". Điều này đã khiến netizen cho rằng Trang Nemo ngầm thông báo bản thân đã mang thai, đồng thời làm dấy lên câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc rằng bản án 9 tháng mà Trang Nemo vừa được tuyên sẽ xử lý ra sao.

Trang Nemo bỗng đăng ảnh 'gia đình 4 thành viên' thông báo đã mang thai?
Trang Nemo bỗng đăng ảnh "gia đình 4 thành viên" thông báo đã mang thai?

Sau khi bị tuyên 9 tháng tù, Trang Nemo bày tỏ sự hối hận nhưng cũng nhanh chóng trở lại với cuộc sống và công việc bán hàng. Cô thể hiện sự lạc quan trên trang cá nhân và dặn dò bản thân mạnh mẽ sau sai lầm cũ. 

"Có người buồn sẽ khóc, có người sẽ đi du lịch, có người lại chọn ăn uống. Còn mình chọn cách làm việc. Được livestream bán hàng, được khách thương ủng hộ là động lực cho mình hết buồn. Vậy đó,đối với mình đơn giản lắm. Mình buồn là chuyện của mình. Mình không muốn người khác coi live của mình bị ảnh hưởng. Cũng không chọn cách livestream bán hàng kể lể hay chửi bới ai, khách hàng đã tốn tiền, họ không muốn thêm tiêu cực. Chuyện gì đến cũng đến, nếu đã là vậy thì làm sao né tránh được. Sống vui, sống có ích mỗi ngày, được làm việc cháy với đam mê của mình. Vậy là đủ" - Trang Nemo viết trên trang cá nhân.

Trang Nemo trong phiên tòa ngày 16/6 vừa qua.
Trang Nemo trong phiên tòa ngày 16/6 vừa qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục