24h
Yeah1 News

Nạn nhân tiết lộ Trang Nemo không đến nhà xin lỗi vì "là người nổi tiếng, bận đi quay chụp"

Thứ tư, 31/05/2023 | 09:27 (GMT+7)

Phía luật sư của Trang Nemo bất ngờ thông báo Trang Nemo đã nhập viện giữa đêm, phiên tòa phải hoãn lại ngay phút chót.

Vụ lùm xùm liên quan đến xô xát giữa Trang Nemo và nạn nhân là chị Khanh xảy ra từ đầu năm 2022 đến tận hiện tại vẫn thu hút nhiều sự chú ý của netizen. Sau lần xét xử trước đó, đến sáng nay ngày 31/5, TAND Q.1 (TP.HCM) tiếp tục mở lại phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Xuân Hương Trang (30 tuổi, tên gọi khác là Trang Nemo) và 3 đồng phạm gồm: Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương (cùng 23 tuổi), và Phan Hoàng Nam (24 tuổi) về tội "gây rối trật tự công cộng". 

Trang Nemo tại phiên tòa diễn ra vào tháng 11/2022.
Trang Nemo tại phiên tòa diễn ra vào tháng 11/2022.

Thế nên sáng nay, chị Phạm Lệ Khanh, Trần Nguyễn Trà My (Trần My) đều có mặt tại tòa từ sớm. Các đồng phạm của Trang Nemo trước đó cũng xuất hiện. Nhưng không rõ vì sao Trang Nemo không có mặt khiến phiên tòa không thể tiến hành.

Phía luật sư của Trang Nemo sau khi liên hệ được đã thông báo Trang Nemo đã nhập viện từ tối qua. Sau khi hội ý, HĐXX thông báo do bị cáo Trang Nemo nhập viện, đây là trở ngại khách quan nên HĐXX hoãn phiên tòa để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp cho bị cáo. HĐXX cũng thông báo phiên xét xử Trang Nemo và đồng phạm sẽ được mở lại phiên tòa vào chiều ngày 16/6.

Luật sư cho hay Trang Nemo thông báo đã nhập viện vào nửa đêm.
Luật sư cho hay Trang Nemo thông báo đã nhập viện vào nửa đêm.

Thông tin này đã khiến những người có mặt không khỏi xôn xao. Chị Phạm Lệ Khanh - nạn nhân trong vụ việc cũng cho hay: "Sau khi đến phiên tòa nhưng nghe tin Trang vắng mặt thế này thì tôi cũng thất vọng, tôi chỉ mong vụ việc sớm được giải quyết và có kết quả thích đáng cuối cùng".

Chị Khanh cũng nói thêm, Trang Nemo từng ngỏ ý muốn gặp mặt để xin lỗi, lúc này chị Khanh mời Trang Nemo đến nhà mình để gặp mặt thì Trang Nemo từ chối với lý do cô là người nổi tiếng: "Trang nói Trang là người nổi tiếng, sợ đến nhà tôi bị người nhà tôi quay, chụp hình Trang làm xấu hình ảnh của Trang. Trang cũng nói vì nổi tiếng, bận đi quay chụp, đi sự kiện nên không có thời gian đến nhà tôi" - chị Khanh nói.

Trang Nemo từng ôm và quỳ gối xin lỗi chị Khanh - nạn nhân trong vụ xô xát.
Trang Nemo từng ôm và quỳ gối xin lỗi chị Khanh - nạn nhân trong vụ xô xát.

Trước đó, vụ xô xát giữa Trang Nemo và chị Khanh xảy ra vào đầu năm 2022 khiến cả mạng xã hội xôn xao. Cụ thể, vào chiều ngày 16/1/2022, chị My cùng chị Phạm Lệ Khanh, chị Trần Thị Hoàng Yến đến cửa hàng Trang Nemo. Tại đây, chị My và chị Yến vào cửa hàng gặp Trang để xin lỗi vì mâu thuẫn liên quan đến chuyện bán hàng trước đó, còn chị Khanh đứng ở ngoài. Trang Nemo cũng livestream trên mạng xã hội về diễn biến vụ việc.

Sau khi xin lỗi, giữa Trang Nemo và các bên có lời qua tiếng lại, rồi mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau và gây ách tắc giao thông tại tuyến đường Nguyễn Trãi.

Livestream ghi lại cảnh xô xát xảy ra tại shop thời trang của Trang Nemo.
Livestream ghi lại cảnh xô xát xảy ra tại shop thời trang của Trang Nemo.

Đến ngày 16/11/2022, TAND Q.1 mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Trang Nemo và đồng phạm. Đại diện Viện KSND Q.1 đề nghị HĐXX tuyên phạt Trang Nemo, Phạm Quyền Quy, Nguyễn Ngọc Khương mức án 6 - 12 tháng tù; đề nghị bị cáo Phan Hoàng Nam mức án 12 - 18 tháng tù.

Sau đó, TAND Q.1 trả hồ sơ điều tra bổ sung làm rõ yêu cầu của chị Phạm Lệ Khanh đối với những người gây thương tích đối với chị. Theo báo Thanh Niên, trong cáo trạng mới nhất, Viện KSND Q.1 nêu đối với hành vi cố ý gây thương tích đối với chị Phạm Lệ Khanh 3%, do không xác định được thương tích của chị Khanh do ai gây ra, và đánh bên ngoài hay trong cửa hàng Trang Nemo nên Công an Q.1 đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Trang Nemo và những người liên quan đến vụ việc là có cơ sở. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục