24h
Yeah1 News

TP.HCM: Cô gái 20 tuổi là nghi phạm trong vụ tài xế xe công nghệ bị cướp, khai do thiếu tiền tiêu xài

Thứ sáu, 19/05/2023 | 11:17 (GMT+7)

Tại cơ quan công an nghi phạm bước đầu khai nhận, do thiếu tài tiêu xài nên đã đặt xe công nghệ để ra tay cướp tài sản nhưng không thành.

Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin một nam tài xế công nghệ ở TP.HCM cho biết mình bị cướp khiến công chú chú ý. Ngay khi sự việc được nhiều người quan tâm, công an đã tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngày 18/5 thông tin từ báo Pháp Luật cho biết, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM mới đây đã bắt tạm giam L.T.K.A (20 tuổi) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Trước đó, A. là nghi phạm dùng hung khí tấn công tài xế ôtô công nghệ khiến nam tài xế lái xe lao lên vỉa hè tông vào gốc cây trên đường Điện Biên Phủ vào tối ngày 8/5. Qua quá trình điều tra, A bước đầu khai nhận, do thiếu tài tiêu xài nên đã đặt xe công nghệ để ra tay cướp tài sản nhưng không thành.

Hiện trường nơi xảy ra vụ vụ tài xế công nghệ bị cướp
Hiện trường nơi xảy ra vụ vụ tài xế công nghệ bị cướp

Trước đó Tiền Phong đã đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 8/5, ông N.N.T (42 tuổi) điều khiển ôtô 7 chỗ (taxi xe công nghệ) trên đường Điện Biên Phủ, đi hướng từ quận 1 đi cầu Sài Gòn. Khi đến đoạn thuộc phường 17, quận Bình Thạnh (gần ngã tư Hàng Xanh) thì A. được cho là dùng hung khí tấn công tài xế T. để cướp tài sản. Tuy nhiên, trong lúc A ra tay, thì tài xế lái ôtô lao đã cho xe lao thẳng lên vỉa hè tông vào gốc cây bên đường rồi bung cửa thoát ra ngoài và hô hoán. Sau khi anh thanh va chạm mạnh, người dân xung quanh đã nhanh chóng đến hiện trường, sự việc bắt đầu khiến nhiều người chú ý. Nhận được tin báo từ người dân, công an đã có mặt hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn để điều tra làm rõ.

Ảnh: Tổng Hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục