24h
Yeah1 News

TP.HCM: Cháy lớn trong đêm ở cửa hàng mỹ phẩm

Thứ bảy, 07/10/2023 | 09:11 (GMT+7)

Đến sáng ngày 7/10, Công an quận 6, TP.HCM vẫn đang tiếp tục cùng các lực lượng liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo đó, báo Người lao động đưa tin rằng, khoảng 21 giờ tối ngày 6/10, tầng 4 một căn nhà kinh doanh mỹ phẩm trên đường Minh Phụng (phường 9, quận 6, TP.HCM) đã xảy ra vụ cháy dữ dội. Ngay sau khi phát hiện đám cháy, hàng xóm xung quanh đã nhanh chóng chạy đến, sử dụng bình chữa cháy để dập lửa. Tuy nhiên, mọi nỗ lực đều bất thành nên họ đành phải bỏ chạy ra ngoài.

Sau đó, ngọn lửa lan rộng, bao trùm ra toàn bộ tầng 4 của căn nhà và phát ra nhiều tiếng nổ lớn.

Hiện trường vụ cháy
Hiện trường vụ cháy

Cũng theo báo VTC News, ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 6 đã đến hiện trường để dập lửa. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp khá nhiều khó khăn do đám cháy ở trên cao. Chính vì vậy, lực lượng cảnh sát đã phải chia ra thành nhiều hướng để dập lửa đồng thời ngăn chặn đám cháy lan rộng ra các khu vực và nhà dân xung quanh. 

Đến khoảng 21 giờ 30 phút, hoả hoạn gần như đã được khống chế.

Vụ cháy không gây ra thương vong về người, tuy nhiên, nhiều tài sản đã bị thiêu rụi, hàng trăm hộ dân trong khu vực bị mất điện.

Một người dân sống trong khu vực chia sẻ với Báo VTC News rằng: “Tầng trệt của căn nhà là cửa hàng bán mỹ phẩm. Các tầng trên là nơi ở, sinh hoạt của chủ nhà”.

Trong thời gian vừa qua, cả nước cũng đã xảy ra nhiều vụ hoả hoạn, trong đó, nghiêm trọng nhất là vụ cháy chung cư mini ở phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội vào đêm 12/9. Căn nhà có diện tích khoảng trên 200m2 với khoảng 150 người dân sinh sống. Vụ hoả hoạn khiến 56 người qua đời và nhiều người khác bị thương đồng thời để lại những nỗi đau, mất mát lớn cho những người ở lại...

TP.HCM: Cháy lớn trong đêm ở cửa hàng mỹ phẩm - ảnh 2
Hiện trường vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội cách đây không lâu
Hiện trường vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội cách đây không lâu
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cháy lớn   hoả hoạn  

Cùng chuyên mục