24h
Yeah1 News

Gia đình bé gái xác nhận thông tin thuê bảo mẫu 60 triệu/1 tháng, mong mọi người tha thứ cho bảo mẫu

Thứ năm, 01/06/2023 | 11:09 (GMT+7)

Em bé sinh non bị bảo mẫu "rung lắc" lúc nửa đêm đã ổn định sức khỏe. Mới đây, gia đình tiết lộ nguyên nhân thuê bảo mẫu với giá 60 triệu/tháng.

Vụ việc em bé sinh non 1 tháng bị bảo mẫu "rung lắc" thô bạo lúc nửa đêm đã làm bao người phải phẫn nộ. Mới đây, gia đình xác nhận cháu đã ổn định sức khỏe. Theo đó, kết quả kiểm tra cho biết: Bé nhập viện tỉnh táo, tự thở, môi hồng, phổi thông khí đều hai bên, tim đều mạch rõ, bụng mềm, ngực vững, khung chậu vững, trương lực cơ bình thường, bú tốt. Trên da chưa phát hiện xây xát bầm tím". Gia đình đã đưa cháu bé về nhà để tiện theo dõi và chăm sóc. 

Bé gái trong vụ bị bạo hành hiện đã ổn định sức khỏe
Bé gái trong vụ bị bạo hành hiện đã ổn định sức khỏe

Anh T.D người nhà cháu bé cũng cho biết, sở dĩ mình trả mức lương cao để thuê bảo mẫu là vì đã thuê người này qua một trung tâm chuyên nghiệp. "Nếu nghe 60 triệu đồng giúp việc 1 tháng là vô lý nhưng đúng là thật bởi bạn giúp việc này được gia đình thuê qua một trung tâm chuyên nghiệp. Vì sao có giá đó bởi đây là điều dưỡng của trung tâm, hàng ngày sẽ chăm sóc, massage… cho cháu. Trước mắt gia đình anh B. tạm thời thấy con bình an nên muốn mọi người bỏ qua tha thứ cho hành động của nữ bảo mẫu để phúc đức cho con" -  anh T.D giải thích.

Gia đình hy vọng em bé sẽ được chăm sóc chu đáo nên sẳn sàng trả bảo mẫu mức lương cao
Gia đình hy vọng em bé sẽ được chăm sóc chu đáo nên sẳn sàng trả bảo mẫu mức lương cao

Trước đó, vào ngày 31/5, cộng đồng mạng đã được dịp dậy sóng khi được xem đoạn clip trích xuất camera cho thấy, nữ giúp việc đã "rung lắc" em bé 1 tuổi một cách cực thô bạo lúc nử đêm. Được biết, gia đình cháu bé sinh sống tại một căn hộ ở quận Hoàng Mai, Hà Nội. Nữ giúp việc có hành động đáng lên án này là V.K.C (sinh năm 2002, quê ở Nam Định).

Lãnh đạo UBND phường Hoàng Liệt cho biết, cơ quan công an đã tạm giữ nữ giúp việc nghi bạo hành bé gái. Trước mắt, họ sẽ tạm giữ hành chính người này 3 ngày để theo dõi tình hình sức khỏe của bé gái. Cán bộ cũng đã được cử đến bệnh viện để thăm hỏi, động viên tình hình sức khỏe của cháu bé.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: em bé   cháu bé   bạo hành   bảo mẫu  

Cùng chuyên mục